Trọng tài xử ép Milan nhận án phạt nặng đến hết mùa

14:34 Thứ bảy 18/03/2017

TinTheThao.com.vnTổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa AC Milan và Juventus ở vòng 28 Serie A vừa chính thức nhận án phạt cực nặng vì những sai lầm của mình.

Ở lượt trận vòng 28 Serie A diễn ra, trận cầu tâm điểm giữa Juventus và AC Milan đã kết thúc với thắng lợi 2-1 nghiêng về Bà Đầm Già. Tuy nhiên đây là một chiến thắng gây nhiều tranh cãi dành cho đội bóng thành Turin, khi mà bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của họ đến từ một quả 11m không hợp lệ.

Trọng tài xử ép Milan nhận án phạt nặng đến hết mùa - Bóng Đá

 

Theo thông báo mới đây từ Hiệp hội trọng tài Italia, tổ trọng tài điều khiển trận đấu này với Massa (trọng tài chính) và Doveri (trọng tài đứng ở khu vực cầu môn) đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi cho rằng hậu vệ De Sciglio đã cố tình để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Cả 2 vị trọng tài này sẽ không được tiếp tục cầm còi trong bất kỳ trận đấu quan trọng nào từ đây cho đến hết mùa giải. Thay vào đó cả 2 sẽ chỉ được điều khiển một vài trận đấu không có nhiều ý nghĩa, trước khi hiệp hội trọng tài chính thức tìm được người thay thế.

Dù thừa nhận những sai sót từ các trọng tài, nhưng kết quả trận đấu trên vẫn sẽ không thay đổi. Như vậy AC Milan vẫn tiếp tục chỉ có được 50 điểm sao 28 vòng đấu, và kém nhóm dự cúp châu Âu mùa sau (top 5) 4 điểm trên BXH.

Video tình huống thổi 11m sai lầm trong trận đấu giữa Juventus và Milan

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:05 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục