Trong cơn khủng hoảng, Tottenham muốn biến Alli thành Messi

20:23 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnDele Alli nhiều khả năng sẽ được đôn lên đá như một tiền đạo trong bối cảnh Tottenham đang thiếu đi những ngôi sao chủ lực trên hàng công.

Sau thất bại trước Man Utd, Tottenham đã phải nhận thông tin rất đau đầu với chấn thương của Kane. Theo dự kiến thì tiền đạo người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến tháng Ba.

Trong cơn khủng hoảng, Tottenham muốn biến Alli thành Messi - Bóng Đá

 Dele Alli nhiều khả năng sẽ được đôn lên đá như một tiền đạo.

Đó là chưa kể đến trường hợp vắng mặt của Son Heung-min, cầu thủ hiện đang thực hiện nghĩa vụ Quốc gia trong màu áo tuyển Hàn Quốc tại Asian Cup.

Thực tế Tottenham hiện vẫn còn một tiền đạo đó là Fernando Llorente. Tuy nhiên HLV Mauricio Pochettino có thể sẽ không sử dụng tiền đạo người Tây Ban Nha, khi cầu thủ này chỉ mới ra sân 6 lần tại Premier League mùa này.

Thay vào đó, thuyền trưởng của Tottenham có khả năng đẩy Dele Alli lên đá như một tiền đạo ảo, như cách mà Messi đôi khi vẫn được sử dụng tại Barcelona hay Hazard tại Chelsea.

Bên cạnh đó, Pochettino cũng đang muốn nhân bối cảnh khó khăn này để trao thêm cơ hội cho các cầu thủ trẻ của Tottenham trong thời gian tới.

Liệu những quyết định thay đổi của vị chiến lược gia người Argentina có thể giúp Tottenham vượt qua cơn khủng hoảng này?

Video tài năng của Dele Alli

Kỳ Anh | 19:45 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục