'Trò cưng' hóa thành tội đồ, Lampard tiết lộ lời đã khuyên sau trận

08:31 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnLại một lần nữa The Blues phải hứng chịu thất bại trước một ông lớn của nước Anh.

Mùa giải 2019/20 đang khởi đầu không mấy thuận lợi dành cho nhà đương kim vô địch Europa League. Ngay tại vòng 1 giải Ngoại Hạng Anh, Chelsea phải nhận trận thua 0-4 trên sân Old Trafford của M.U. Đó là trận đấu giới chuyên môn cho rằng đội khách đã chơi hay hơn.

Chưa kịp lấy lại sự bình tĩnh, đoàn quân của HLV Frank Lampard tiếp tục thất bại trước Liverpool ở trận tranh Siêu cúp châu Âu. Đội bóng Tây London là những người mở tỉ số trước do công của tiền đạo Olivier Giroud ở phút thứ 36 của trận đấu.

Frank Lampard comforts distraught Tammy Abraham after his penalty miss in Chelsea’s Super Cup defeat to Liverpool - Bóng Đá

 Tiền đạo trẻ của The Blues bật khóc khi khiến đội nhà thua cuộc.

Thế nhưng, Sadio Mane tỏa sáng với cú đúp giúp The Kop dẫn ngược đối thủ. Phút 101, Jorginho san bằng cách biệt đưa trận đấu vào loạt penalty cân não. Mặc dù vậy, sao trẻ của The Blues là người duy nhất đá hỏng và bày tỏ sự thất vọng tột cùng sau trận đấu.

"Đó là một phần của bóng đá khi chơi ở đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi phải ủng hộ Tammy Abraham. Tôi bảo rằng không có gì phải lo lắng cả. Tôi cũng từng bỏ lỡ cơ hội trong quá khứ và ai cũng có thể đối mặt với điều đó. Quan trọng là các cầu thủ trẻ cần tự tin để bước tiếp", chiến lược gia người Anh chia sẻ trên BT Sport.

"Lại thêm một bài kiểm tra nữa cho Tammy và Mason Mount khi họ được ra sân, thật không may là không thể ghi bàn. Cậu ấy cần phải ngẩng cao đầu vì đó là cơ sở để vươn lên thành một cầu thủ đẳng cấp", nhà cầm quân người Anh chốt lại.

Xem hành động ý nghĩa của Mohame Salah trước trận tranh Siêu cúp châu Âu: 

Giang Nam | 07:50 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục