Tránh sai lầm, Inter Milan quyết tìm người thay Lukaku

15:25 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Nerazzurri đã nhắm đến 1 cái tên để giúp HLV Antonio Conte không phụ thuộc vào Romelu Lukaku.

Mùa hè vừa qua, theo nguyện vọng của Antonio Conte, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã tích cực đàm phán để đưa Romelu Lukaku về Giuseppe Meazza. Kết quả, Inter Milan đã phải bỏ ra 78 triệu euro để thuyết phục Manchester United nhả người.

Không phụ sự tin tưởng của Nerazzurri, tiền đạo người Bỉ đã hòa nhập rất nhanh. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 3 bàn thắng cho Inter Milan cùng những màn trình diễn ấn tượng và khả năng phối hợp tốt với các đồng đội.

Inter Milan nhắm Kevin Lassagna - Bóng Đá

 Kevin Lassagna đang là mục tiêu của Inter Milan.

Tuy nhiên, điều này cũng đang khiến HLV Antonio Conte cảm thấy đau đầu. Mỗi khi Lukaku thi đấu không tốt hoặc gặp chấn thương, hệ thống sơ đồ chiến thuật của vị chiến lược gia 50 tuổi đã gặp vấn đề. Ở 2 trận đấu gần nhất, Inter Milan đã phải nhận thất bại trước Barcelona và Juventus.

Trước đó, Conte từng quyết tâm đưa về Edin Dzeko hoặc Duvan Zapata về Giuseppe Meazza để làm phương án dự phòng cho Romelu Lukaku nhưng đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, quá trình thương lượng đã gặp bế tắc. Không muốn tiếp tục mắc sai lầm, cựu thuyền trưởng Azzurri đang tích cực tìm kiếm 1 cái tên khác.

Theo calciomercato.com, Inter Milan đã đưa Kevin Lassagna vào tầm ngắm. Trung phong 27 tuổi đang để lại ấn tượng ở Udinese, mặc dù phải cạnh tranh với Ilija Nestorovski và Stefano Okaka. Bản thân anh cũng đang muốn gia nhập Nerazzurri để khẳng định tài năng của mình, đồng thời có suất tham dự EURO 2020.

(*) Xem lại 5 bàn thắng đẹp của Inter Milan vào lưới Juventus:

Faro | 14:40 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục