Trảm Zidane, chẳng phải Mourinho, chủ tịch Perez quyết chọn cái tên không ngờ thay thế!

08:27 Thứ ba 29/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nuôi tham vọng rất lớn.

Như đã đưa tin, tình hình Real Madrid vẫn chưa khả quan là mấy, sau khi thượng tầng đội bóng chi đến 303 triệu euro cho HLV Zinedine Zidane thoải mái mua sắm mùa hè 2019, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình. Chuỗi trận trồi sụt hiện tại ở La Liga khiến Real Madrid bị Barcelona vượt mặt, mất vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, hành trình chinh phục Champions League cũng gian nan không kém, dù mới đây Los Blancos đã có chiến thắng sát nút trước Galatasaray.

Chính vì viễn cảnh hiện tại, tương lai của HLV Zidane ngày càng mong manh. Nhiều nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid sẽ sa thải nhà cầm quan người Pháp, nếu tình hình đội bóng tiếp tục trồi sụt, thiếu ổn định và đáng thất vọng. Người được lựa chọn thay Zidane là những cái tên giàu tiềm năng như Jose Mourinho và Raul Gonzalez.

Tuy nhiên, theo Calciomercato.com, nếu "trảm" Zidane, chủ tịch Florentino Perez sẽ cố gắng bổ nhiệm Jurgen Klopp, thuyền trưởng hiện tại của Liverpool vào chiếc ghế huấn luyện. Nhà cầm quân người Đức được xem là "ao ước" của sếp lớn Real cho vị trí này.

Real Madrid, Perez wishes for Premier League coach - Bóng Đá

Jurgen Klopp sẽ là người thay thế Zidane? 

Kể từ khi nắm quyền Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã khiến làng túc cầu Châu Âu đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đỉnh cao là chức vô địch Champions League 2018/19. Hợp đồng của cựu HLV Borussia Dortmund với sân Anfield còn đến năm 2022.

Xem Galatasaray 0-1 Real:

Minh Trí | 07:40 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục