Tottenham - Chuyên gia... "cà khịa"

22:57 Thứ năm 01/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnÁ quân Champions League đã và đang tiếp tục tham gia vào những thương vụ của đội bóng khác.

Dù được cho là sẽ chi mạnh trong hè này sau khi đã vào đến chung kết Champions League mùa trước, nhưng hiện tại Tottenham mới chiêu mộ hai tân binh, chưa kể một trong số đó chỉ là tài năng trẻ.

Bên cạnh Giovani Lo Celso và Ryan Sessegnon được cho là mục tiêu chính của Spurs từ lúc bắt đầu kỳ chuyển nhượng, thì đội bóng thành London lại thường tham gia vào những thương vụ đang được thực hiện bởi các câu lạc bộ khác.

Đầu tiên là Dani Ceballos, cả Arsenal và Tottenham đều muốn đem về tài năng sáng giá người Tây Ban Nha này, nhưng cuối cùng Pháo thủ lại đánh bại người hàng xóm của mình bất chấp những khó khăn về tài chính.

Yếu tố quan trọng nhất trong việc Ceballos chuyển sang Emirates là anh sẽ chỉ thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn, cùng với đó là lời hứa được thi đấu thường xuyên từ HLV Unai Emery. Trái lại, Spurs lại muốn mua đứt tiền vệ này nhưng HLV Mauricio Pochettino lại không bảo đảm số lần ra sân của anh.

 - Bóng Đá

Real Madrid chỉ muốn đem Ceballos cho mượn.

Một lần nữa, Tottenham lại bị Arsenal vượt mặt trong cuộc đua giành chữ ký của William Saliba. Không giống như Ceballos, Spurs chỉ nhảy vào thương vụ này vào phút chót, thời điểm mà Pháo thủ được cho là đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Pháp.

Nhưng tiếc cho Tottenham khi họ bị chính Saliba từ chối thẳng thừng. Tài năng trẻ này nhìn thấy cơ hội phát triển bản thân và tương lai của anh nằm ở Arsenal. Saliba sẽ được thi đấu cho đội chủ sân Emirates sau một mùa giải nữa, bởi anh có một năm cho mượn tại Ligue 1.

 - Bóng Đá

Spurs bất ngờ quan tâm đến Fernandes.

Mới đây nhất, Tottenham lại tiếp tục đi "cà khịa" một đội bóng khác là Manchester United. Spurs được cho là đang thỏa thuận với Sporting CP để chiêu mộ Bruno Fernandes, tiền vệ được Quỷ đỏ bỏ ra cả mùa hè để theo đuổi.

Christian Eriksen vẫn chưa rời đi, chưa kể đến tân binh Tanguy Ndombele và một mục tiêu khác đang ở rất gần họ là Giovani Lo Celso, rõ ràng động thái nhằm bổ sung tuyến giữa này của Spurs khiến không ít người bất ngờ. Hơn nữa không có một tin tức gì cho thấy Tottenham quan tâm đến Fernandes trước đây, còn bây giờ đã là những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Việc Fernandes sẽ chuyển sang Premier League nhiều khả năng sẽ diễn ra, nhưng nếu Man United không nhanh chóng kết thúc thương vụ này thì rất có thể Tottenham mới là bến đỗ của tiền vệ tài năng bậc nhất châu Âu hiện tại.

Huỳnh Phong | 22:00 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục