"Tốt hơn Solskjaer, ông ấy nên là HLV tiếp theo của Man United"

17:38 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Đức, Archie Rhind-Tutt đã có những chia sẻ về đội chủ sân Old Trafford.

 

Solsa hài lòng về những đóng góp của Cavani

Manchester United khởi đầu mùa giải mới theo một cách không thể tệ hại hơn, khi đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer liên tục thể hiện những màn trình diễn kém cỏi, mà đáng nói nhất là thảm bại 1-6 trước Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà. 

Dù vậy, thời gian gần đây "gió đã đổi chiều" tại Old Trafford. Quỷ đỏ liên liên tiếp gặt hái được những kết quả tích cực tại Premier League lẫn Champions League, thậm chí họ còn đủ khả năng đánh bại Paris Saint-Germain ngay trên đất Pháp.

Julian Nagelsmann named the 'perfect' manager to replace Ole Gunnar Solskjaer at Man Utd - Bóng Đá

 Solsa dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Song, mặc cho việc Solskjaer đang đưa Man United trở lại đúng quỹ đạo của mình, chuyên gia Archie Rhind-Tutt vẫn "tiến cử" cho Quỷ đỏ một cái tên mà ông cho là tốt hơn chiến lược gia người Na Uy. Không ai xa lạ, người mà Rhind-Tutt chọn chính là đối thủ của Solskjaer vào đêm nay.

Phát biểu trên ESPN, Rhind-Tutt chia sẻ:

"Tôi cho rằng Nagelsmann sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Manchester United. Tôi nghĩ ông ấy sẽ làm công việc này tốt hơn Ole Gunnar Solskjaer."

"Tôi nghĩ bạn cũng thấy Leipzig đã linh hoạt hơn về mặt chiến thuật rất nhiều dưới thời Nagelsmann, và tôi cho rằng đó là điều mà Solskjaer không có."

"Tôi thực sự bị ấn tượng bởi phẩm chất này trong suốt sự nghiệp của Nagelsmann. Bạn đã thấy nó ở Hoffenheim, và giờ là Leipzig, khi Nagelsmann liên tục mất những cầu thủ giỏi nhất của mình, nhưng vẫn có thể hình thành một lối chơi tấn công rất mạch lạc." 

Huỳnh Phong | 17:08 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục