Tổng hợp tin chuyển nhượng NBA - Carmelo hé lộ tương lai, Parker chia tay Spurs

11:11 Chủ nhật 08/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng NBA cuối tuần chứng kiến một loạt động thái đáng chú ý đến từ những cái tên Carmelo Anthony, Tony Parker, Jusuf Nurkic hay Zach Lavine.

chuyen-nhuong-nba-anh-1

Ngôi sao của Portland Trail Blazers, Jusuf Nurkic mới đây đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, giá trị 53 triệu USD với đội bóng bang Oregon. 

chuyen-nhuong-nba-anh-2

Zach Lavine, tay ném đang nhận được sự theo đuổi của Sacramento Kings mới đây vừa được câu lạc bộ chủ quản, Chicago Bulls đề nghị bản hợp đồng mới 4 năm với giá trị lên đến 80 triệu USD. 

chuyen-nhuong-nba-anh-3

Kyle Anderson cũng vừa nhận được lời đề nghị ký hợp đồng 4 năm với Memphis Grizzlies. Được biết, giá trị của thỏa thuận này đạt 37.2 triệu USD.

chuyen-nhuong-nba-anh-4

Huyền thoại người Pháp, Tony Parker đã chính thức chia tay với San Antonio Spurs. "Nhạc trưởng" một thời của NBA sẽ tiếp tục chuyến hành trình sự nghiệp đến với Charlotte Hornets. Hợp đồng của anh với "Bầy ong" sẽ có thời hạn 2 năm, trị giá 10 triệu USD. 

chuyen-nhuong-nba-anh-6

Carmelo Anthony đã có những buổi tiếp xúc với Ban lãnh đạo Oklahoma City Thunder và nhiều khả năng, anh sẽ rời đội bóng trong khoảng thời gian tới. Nếu điều đó xảy ra, thị trường chuyển nhượng NBA sẽ lại một phen "dậy sóng" khi có rất nhiều câu lạc bộ đang chờ xếp hàng để có chữ ký của tiền phong số 7. 

chuyen-nhuong-nba-anh-5

Một thông tin bên lề của NBA khi King James cho biết, anh sẽ mặc chiếc áo số 23 huyền thoại khi thi đấu cho Los Angeles Lakers. Tuy nhiên, trong những buổi tập cùng đội, "Nhà vua" sẽ mang áo số 6 nhằm hồi tưởng về một quá khứ huy hoàng tại Miami Heat.

chuyen-nhuong-nba-anh-7

Kyle O'Quinn (Indiana Pacers) đã đồng ý ký tiếp 1 năm hợp đồng, trị giá 4.5 triệu USD với đội bóng bang Michigan. 

chuyen-nhuong-nba-anh-8

Cuối cùng, Gary Trent Jr. đã đồng ý gia hạn thêm 3 năm với Portland Trail Blazers, giá trị hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 09:20 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục