Tổng hợp chuyển nhượng ngày 30/09: Conte muốn có Bonucci, Oezil kêu gọi Arsenal mua sắm

17:54 Thứ sáu 30/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnConte muốn có Bonucci, Oezil kêu gọi Arsenal mua sắm,.. có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 29/09 của chúng tôi.

arsenal-mesut-ozil-football_3393288

 Oezil muốn Arsenal mạnh tay mua sắm. Ảnh: Internet.

Goal: Juventus đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột Paulo Dybala và Leonardo Bonucci trước sự theo đuổi của nhiều câu lạc bộ lớn như Barcelona, Man United, Chelsea, Man City.

ESPN: Màn trình diễn ấn tượng của Moussa Dembele thời gian gần đây trong màu áo Celtic khiến anh trở thành hàng hot ở châu Âu.

Marca: Yannick Ferreira Carrasco đã trở lại tầm ngắm của Barcelona, đặc biệt sau khi ghi bàn vào lưới Bayern Munich trong trận đấu mới đây.

Bild: Pierre-Emerick Aubameyang nhiều khả năng sẽ rời khỏi Borussia Dortmund trong mùa hè tới, với Man United và Real Madrid là 2 điểm đến tiềm năng.

Tuttosport: Thủ thành Joe Hart muốn ở lại Torino thay vì trở lại Man City.

Bild: Mesut Oezil kêu gọi Arsenal mạnh tay trong thị trường chuyển nhượng, chỉ khi đó anh mới quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng.

The Times: Huấn luyện viên Chelsea, Antonio Conte đã gửi yêu cầu chuyển nhượng lên ban lãnh đạo đội bóng, và chỉ rõ mục tiêu của ông là hậu vệ Juventus, Leonardo Bonucci.

Calciomercato: Chelsea đang xem xét khả năng gọi tiền vệ Mario Pasalic trở lại sau khi cho AC Milan mượn tài năng trẻ này.

Daily Star: FA đang tính mời Jurgen Klinsmann về dẫn dắt Tam sư.

Daily Mail: Tiền vệ 33 tuổi, Arjen Robben mong muốn ở lại Bayern Munich lâu dài.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 17:28 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục