"Tôi thuộc về Arsenal"

07:52 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Nacho Monreal mới đây đã lên tiếng sau những tin đồn sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Nacho Monreal hiện là một trong những cầu thủ có thâm niên lâu nhất tại đội bóng chủ sân Emirates. Cầu thủ người Tây Ban Nha được The Gunners đem về từ CLB Malaga vào năm 2013 với mức giá 10 triệu Euro. Mùa giải vừa qua, anh cùng với Sead Kolasinac là hai cái tên thay phiên nhau đảm nhận vị trí bên hành lang cánh trái của pháo thủ.

Two problems Arsenal could face as Saint-Etienne weigh up new bid - Bóng Đá

 Nacho Monreal sẽ gắn bó với Arsenal thêm nhiều mùa giải nữa.

Tuy nhiên, do vấn đề về tuổi tác, đang có rất nhiều tin đồn cho rằng hậu vệ 33 tuổi sẽ chia tay pháo thủ trong mùa kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ngoài ra, việc Arsenal đang nhắm tới 2 hậu vệ trẻ đầy tài năng là William Saliba và Kieran Tierney càng làm tin đồn Monreal rời CLB có nhiều cơ sở hơn.

Dẫu vậy, cựu cầu thủ của Malaga mới đây đã cho biết anh không hề có ý định rời đội bóng phía bắc London khi vẫn còn hợp đồng với CLB.

"Tôi thuộc về Arsenal. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng và tôi sẽ không rời CLB cho đến khi hết hợp đồng". Nacho Monreal phát biểu trên RMC Sport.

"Tôi đã có 1 quãng thời gian tương đối dài chơi bóng tại nơi đây. Đó là lí do vì sao tôi yêu Arsenal. Tôi cảm thấy rất thoải mái khi được thi đấu cho một trong những đội bóng vĩ đại nhất nước Anh. Chắc chắn tôi sẽ còn gắn bó với CLB thêm nhiều mùa giải nữa".

Two problems Arsenal could face as Saint-Etienne weigh up new bid - Bóng Đá

Cựu pháo thủ, Aaron Ramsey đã chính thức cập bến CLB Juventus.

Khi được hỏi về tình hình CLB trước thềm mùa giải mới, Nacho Monreal cho biết thêm:"Như mọi người đã biết, sau khi kết thúc mùa giải vừa qua, có một vài cầu thủ của đội bóng tuyên bố giải nghệ như Petr Cech, Stephan Lichtsteiner hoặc ra đi như Aaron Ramsey. Tuy nhiên, chúng tôi là Arsenal, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước trong mọi hoàn cảnh".

"Đó là bóng đá. Ngày hôm nay bạn có thể chơi bóng tại đây nhưng ngày mai bạn hoàn toàn có thể chơi bóng tại một nơi khác. Dù vậy, 100% Arsenal sẽ tìm kiếm những cầu thủ mới chất lượng để giúp CLB mạnh mẽ hơn. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó".

"Mùa giải vừa qua chúng tôi đã có những kết quả không thật sự tốt. Mùa giải tới chắc chắn là mùa giải quan trọng với đội bóng. Chúng tôi cần kết thúc mùa giải trong top 4 để có thể giành quyền tham dự UEFA Champions League, qua đó tăng thêm thu nhập và lợi nhuận cho CLB. Ngoài ra, việc được chơi tại UEFA Champions League cũng giúp CLB có thể dễ dàng hơn trong việc đem về những cầu thủ chất lượng".

Quốc Anh | 07:01 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục