"Tôi sẽ đặt cái tên đó xếp sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi"

10:51 Thứ ba 22/09/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao vừa nhận được lời đánh giá rất cao từ giới chuyên môn.

 

Video De Bruyne thắng giải PFA

Mùa hè 2015, Kevin de Bruyne đầu quân cho Manchester City từ Wolfsburg. Tính đến nay, sau 223 trận thi đấu dưới trướng Pep Guardiola, tiền vệ người Bỉ đã đóng góp 50 bàn thắng và 90 kiến tạo. Thành tích xuất sắc đó của ngôi sao sinh năm 1991 giúp anh được đánh giá là tiền vệ số 1 Ngoại hạng Anh vào thời điểm hiện tại. Rạng sáng nay, cựu cầu thủ Chelsea tiếp tục chứng minh đẳng cấp của mình bằng màn trình diễn rực sáng trước Wolves, giúp Man City giành 3 điểm đầu tay ở Ngoại hạng Anh.

Không có gì bất ngờ khi Jamie Carragher đã dành những ngôn từ hoa mỹ nhất để ca ngợi nhạc trưởng tại sân Etihad. Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, cựu cầu thủ Liverpool cho rằng De Bruyne là cầu thủ hay thứ 3 thế giới sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi:

"Nếu cần phải kể tên cầu thủ hay nhất thế giới lúc này, tôi sẽ đặt De Bruyne sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Nếu bạn cần tìm một gương mặt cho đội bóng của mình, đó chắc chắn phải là De Bruyne."

Jamie Carragher names third best player in world behind Lionel Messi and Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

Carragher xếp De Bruyne hay thứ 3 sau Ronaldo và Messi.

"Với số lượng bàn thắng và kiến tạo của mình, cậu ta là niềm mơ ước dành cho mọi HLV. Cậu ta có thể đá số 10, bên phải trên hàng công 3 người và Roberto Martinez từng sử dụng cậu ta đá tiền vệ trung tâm."

Lữ Phong | 09:53 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục