"Tôi sẽ chẳng bất ngờ nếu Barca tìm người thế chỗ tôi"

07:40 Thứ năm 14/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng bom tấn ngày nào của Barcelona giờ đây đã không còn phát huy được giá trị.

Liên tục góp dấu giày vào thành công của Barcelona ở giải quốc nội suốt những năm vừa qua, tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez đã trở thành một trong những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, sau những danh hiệu mà anh gặt hái được tại đội bóng xứ Catalan, giờ đây cựu ngôi sao Liverpool dường như đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp. Ở mùa giải hiện tại, mặc dù anh vẫn duy trì đều đặn hiệu suất ghi bàn, song màn trình diễn đến từ cầu thủ 32 tuổi vẫn cực kỳ thiếu thuyết phục.

Luis Suarez Says It 'Would Not Be Strange' If Barcelona Signed Another Striker - Bóng Đá

 Suarez đang suy giảm phong độ trầm trọng.

Suarez đã không còn duy trì được bản năng sát thủ của một tiền đạo hàng đầu, anh tỏ ra chậm chạp trong các tình huống di chuyển, dẫn đến việc bỏ lỡ khá nhiều tình huống ngon ăn của đội nhà. Ngay cả bản thân chân sút đến từ Nam Mỹ cũng thừa nhận điều này trong một buổi phỏng vấn mới đây với Daily Mirror.

"Yêu cầu ở Barcelona là rất lớn. Cứ ba ngày bạn phải có một bài kiểm tra, không được nghỉ ngơi, và bạn sẽ không được tha thứ nếu bạn thậm chí chỉ có một trận đấu tồi tệ. Không dễ để chơi ở một câu lạc bộ như Barcelona, tại đây bạn phải thích nghi và giành lấy vị trí trong đội một. Tôi đã dành năm năm tại câu lạc bộ, đối phó với tất cả áp lực và luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu." Suarez nói.

"... Nếu câu lạc bộ đang tìm kiếm, hoặc muốn mang đến một số chín khác, điều đó sẽ không làm tôi bất ngờ, đó là thực tế của bóng đá. Sẽ đến lúc độ tuổi của tôi không cho phép bản thân chơi ở cấp độ mà Barcelona yêu cầu, nhưng khi tôi còn có thể, tôi sẽ làm mọi thứ để cống hiến cho CLB."

Những pha kiến tạo của Leo Messi cho Luis Suarez:

Trường Sơn | 07:00 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục