'Tối nay, AC Milan đã chơi rất tốt'

10:53 Thứ hai 11/02/2019

Mặc dù phải chịu không ít áp lực khi đón tiếp Cagliari, nhưng AC Milan đã xuất sắc giành chiến thắng. Sau trận đấu, HLV Gennaro Gattuso đã không giấu được cảm xúc của mình.

Trước cuộc chạm trán tại San Siro, AC Milan đã liên tục phải đón nhận những tin tức bất lợi. Việc Lazio, AS Roma, Atalanta đều giành chiến thắng đã khiến Rossoneri rơi xuống vị trí thứ 6. Thầy trò ông Gennaro Gattuso buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm trước Cagliari mới có cơ hội quay trở lại tốp 4, nắm lợi thế trong việc có được suất tham dự UEFA Champions League vào mùa giải năm sau.

Áp lực là vậy, nhưng việc được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ của hàng vạn milanista đã tiếp thêm động lực cho Gianluigi Donnarumma cùng các đồng đội. Kết thúc hiệp 1, tỉ số đã là 2-0 cho AC Milan. Sang đến hiệp 2, Krzysztof Piatek đã lập công, ấn định một chiến thắng mĩ mãn. 

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ AC Milan. 

3 điểm có được trước Cagliari có ý nghĩa rất quan trọng với Rossoneri. Vậy nên, khi trả lời phỏng vấn với Sky Sport sau trận đấu, HLV Gennaro Gattuso đã không giữ được cảm xúc vui mừng.

"Tối nay, chúng tôi đã chơi rất tốt.Thậm chí chúng tôi có thể ghi thêm một vài bàn thắng nữa. Mặc dù vậy, tôi vẫn rất hài lòng với kết quả.

Trong hiệp 1, tôi muốn các tiền vệ của Milan kiểm soát trận đấu. Cuối cùng, chúng tôi đã làm được trong hiệp 2. Hôm nay, chúng tôi đã tấn công và phòng thủ một cách vững chắc, đó là chìa khóa dẫn đến chiến thắng. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ như vậy và phải luôn nhìn chung về một hướng. Trở lại UEFA Champions League là mục tiêu của chúng tôi.

Calhanoglu? Anh ấy được trao nhiều cơ hội hơn khi mùa xuân đến. Anh ấy có nhiều phẩm chất và cũng đã đóng góp rất lớn cho đội bóng. Tôi nghĩ rằng người hâm mộ hơi khó tính với Hakan, nhưng tôi thích những gì anh ấy đã làm trong quãng thời gian đã qua.

Biglia? Anh ấy đã phải ngồi ngoài trong 3 tháng và cần thêm thời gian để tìm lại phong độ của mình.

Thân hình tôi rất nặng nề? Mọi người nghĩ rằng tôi mập nhưng không phải vậy. Tôi bắt đầu ăn ít hơn và chạy nhiều hơn. Tôi thấp và tôi đã đạt mốc 100kg. Khi tôi cảm thấy không khỏe, tôi phải làm gì đó.

Faro | 09:55 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục