'Tôi là fan Arsenal từ bé và mơ ước một ngày được khoác áo CLB'

09:40 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao đang chơi tại giải VĐQG Đức không ngần ngại bày tỏ mong muốn được chơi bóng cho The Gunner.

Trong những năm qua, Pháo thủ đã không con duy trì được vị thế là một "ông lớn" có thể cạnh tranh sòng phẳng cho các danh hiệu. Ngay sau khi chia tay với HLV Arsene Wenger, đội bóng Bắc London phải bắt tay vào công cuộc tái thiết để có thể trở lại mạnh mẽ.

Chưa dừng lại ở đó, The Gunner cũng không có được tiềm lực mạnh mẽ khi ban lãnh đạo tỏ ra không mấy quan tâm đến tình hình CLB. Ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 này, HLV Unai Emery chỉ có trong tay vỏn vẹn 45 triệu bảng để mang về các tân binh.

Arsenal named as 'dream club' as Bundesliga midfielder talks up Gunners transfer - Bóng Đá

 Bundesliga sẽ là bệ phóng để giúp Xaver Schlager vươn tầm.

Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Emirates khó lòng chiêu mộ được những ngôi sao chất lượng. Mặc dù vậy, cựu thuyền trưởng PSG vẫn lạc quan rằng minh đang đi đúng hướng. Mới đây, một ngôi sao vừa lên tiếng chia sẻ mong muốn được đầu quân cho Arsenal trong tương lai.

"Ở nước Áo khi còn là một đứa trẻ, mọi người đều mong muốn được ra nước ngoài thi đấu, khoảng 7 hoặc 8 tuổi gì đó. Giải đấu của chúng tôi không hấp dẫn cho lắm. Tôi chưa đạt được mục đích cuối cùng, nhưng lại là fan hâm mộ của Arsenal từ bé. Đó là CLB tôi luôn mơ ước được khoác áo", Xaver Schlager trả lời với tờ Kicker.

Ngôi sao sinh năm 1997 được xem là tài năng sáng giá mà Áo đang có được. Anh cũng vừa rời RB Salzburg để chuyển sang thi đấu cho Wolfsburg theo bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro.

Giang Nam | 08:55 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục