''Tôi không nói đó là điều bất khả thi, nhưng sẽ rất khó''

16:06 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnKhả năng một cầu thủ Liverpool ra đi theo dạng cho mượn đang bị đặt dấu hỏi lớn với phát biểu mới nhất của người trong cuộc.

Mùa giải 2018/19, Derby County dưới sự dẫn dắt của HLV Frnak Lampard đã thi đấu rất thành công, lọt vào đến trận chung kết play-off thăng hạng của Championship và chỉ chịu thua sát nút trước Aston Villa. Năm nay, với quyết tâm rất lớn hiện thực hóa giấc mơ lên chơi ở Premier League, tân thuyền trưởng của Derby, Philipp Cocu đang tích cực tìm kiếm những mảnh ghép phù hợp cho đội hình.

Mới đây, đội bóng có biệt danh The Rams đã liên hệ với Liverpool nhằm hỏi mượn chân sút trẻ Harry Wilson - người đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Derby mùa trước. Mặc dù vậy, chính HLV Philipp Cocu cũng phải thừa nhận rằng khả năng chân sút sinh năm 1997 một lần nữa cập bến sân Pride Park, dù chỉ là theo dạng cho mượn, cũng gần như chỉ là con số 0.

Wilson Future - Bóng Đá

Hình ảnh Harry Wilson ăn mừng trong màu áo Derby County nhiều khả năng sẽ không xuất hiện một lần nữa.

‘’Nếu bạn nhìn vào giá trị của những cầu thủ đó đối với đội bóng mùa trước, thì đó thực sự là một điều to lớn’’, Cocu nói khi được hỏi về Wilson cũng như Mason Mount và Fikayo Timori, những cầu thủ thi đấu theo dạng cho mượn từ Liverpool và Chelsea mùa trước.

‘’Nhưng tôi nghĩ sẽ rất khó để một lần nữa có được họ. Tôi không nói đó là điều bất khả thi, nhưng sẽ rất khó. Chúng tôi vẫn đang làm việc để củng cố đội ngũ và vẫn còn rất nhiều khả năng. Tôi chưa muốn nói đích danh cái tên nào, nhưng chắc chắn chúng tôi đang cố gắng đưa về một số cầu thủ.’’

Mùa 2018/19, Harry Wilson đã ghi đến 17 bàn thắng trên tất cả các đấu trường trong màu áo của Derby. Nếu đội bóng của Championship không thể tái hợp với cầu thủ này, chắc chắc đó sẽ là một sự tiếc nuối lớn đối với NHM đội chủ sân Pride Park.

Ngọc Bách | 05:31 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục