"Tôi không ngạc nhiên nếu Man Utd mua trung phong"

07:12 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Andy Cole tin chắc rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ mua thêm tiền đạo trong mùa Hè 2019.

Vào mùa giải 1998/99, Man Utd đã giành cú ăn 3 lịch sử. Khi đó, Sir Alex Ferguson sở hữu 4 tiền đạo chất lượng, là Andy Cole, Dwight Yorke, Teddy Sheringham và Ole Gunnar Solskjaer. Mùa bóng đó, Yorke đã đóng góp 29 bàn, Cole có 24 bàn, Solskjaer ghi 18 bàn, trong khi Sheringham có 5 pha lập công.

 Rashford là không đủ với Man Utd.

Còn hiện tại, không một tiền đạo nào của Man Utd là đáng tin tưởng, bởi phong độ của họ quá ư phập phù. Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ bị bán đến Serie A. Alexis Sanchez phải ra đi tìm bến đỗ mới. 2 cầu thủ tiềm năng, Anthony Martial và Marcus Rashford phải nỗ lực hơn để có thể là đầu tàu của Quỷ đỏ.

Cũng khá dễ hiểu khi HLV Solskjaer đang nhắm đến một số cái tên chất lượng như Robert Lewandowski của Bayern Munich, Paulo Dybala của Juventus, Moussa Dembele - cầu thủ đã ghi 20 bàn thắng cho Lyon mùa này, Mauro Icardi của Inter Milan.

"Man Utd đã luôn là một câu lạc bộ sẽ mua trung phong," Andy Cole nói với talkSPORT.

"Động thái đó đã là truyền thống của câu lạc bộ. Tôi không thể thấy họ sẽ có sự thay đổi, vì họ đã chi rất nhiều tiền cho một trung phong.

Để giành chức vô địch, để giành được bất cứ điều gì, bạn cần phải ghi bàn và bạn cần ghi thật nhiều bàn thắng. Vì vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ mua một trung phong trong mùa Hè này."

Minh Tuấn | 06:20 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục