“Tôi đã theo dõi Lukaku khi còn ở Chelsea, nhưng Man Utd…”

07:08 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đã cảm thấy rất vui mừng khi chứng kiến thành tích của các học trò, đặc biệt là Romelu Lukaku.

 

5 bàn thắng đẹp của Romelu Lukaku tại Serie A

Rạng sáng nay (2/8), Inter Milan chạm trán Atalanta ở Atleti Azzurri d’Italia. Mặc dù phải đối đầu với đội bóng đang có hàng công mạnh nhất Serie A, thầy trò ông Antonio Conte vẫn nhập cuộc rất tự tin. Chỉ sau 20 phút, họ đã định đoạt kết quả trận đấu. Danilo D’Ambrosio và Ashley Young đã điền tên mình lên bảng tỉ số, giúp Nerazzurri giành chiến thắng với tỉ số 2-0, qua đó kết thúc mùa giải ở vị trí á quân.

Chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ Inter Milan, HLV Antonio Conte đã cảm thấy rất vui mừng. Trả lời phỏng vấn với DAZN, ông chia sẻ:

“Tôi rất hài lòng với những gì đội bóng này đã đạt được, với 43 điểm trên sân khách, sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất và hàng công mạnh thứ 2 tại Serie A. Inter Milan thủng lưới ít hơn bất kỳ đội bóng nào và rất nỗ lực để bắt kịp các đối thủ. Niềm tin đã được truyền đến từng cầu thủ và các đồng đội. Với tất cả những khó khăn mà Inter Milan đã gặp phải trong mùa giải này, bao gồm những chấn thương, tôi nghĩ rằng toàn đội đã làm rất tốt. Chúng tôi kiếm được 82 điểm, 1 con số đáng để tự hào.”

Conte:

 Romelu Lukaku trong trận đấu với Atalanta.

Romelu Lukaku là cái tên để lại rất nhiều ấn tượng với các Interista trong mùa giải 2019 – 2020. Antonio Conte cũng đã gửi lời khen ngợi đến cậu học trò người Bỉ:

“Lukaku là 1 tiền đạo giàu sức mạnh. Tôi đã theo dõi sự tiến bộ của Lukaku khi tôi còn ở Chelsea, nhưng sau đó Manchester United đã có được cậu ấy. Chàng trai này không phải là 1 cầu thủ tầm thường. Các hậu vệ của đối phương đều hiểu rõ rằng cậu ấy trông giống như 1 cầu thủ bóng đá người Mỹ. Chỉ cần cải thiện thêm vài chi tiết nhỏ, Lukaku sẽ trở thành 1 cầu thủ đặc biệt.”

Faro | 06:10 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục