'Tôi đã hét vào mặt Gerrard, nói rằng anh ấy sẽ trở thành một HLV rất, rất đỉnh'

12:37 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ và cũng là học trò của Steven Gerrard đánh giá rất cao HLV này.

 Gerrard hoài niệm trận chung kết C1 năm 2005

Trong quá khứ, Jermain Defoe từng chơi cùng Steven Gerrard ở đội tuyển quốc gia Anh. Hiện tại, Defoe lại trở thành học trò của Gerrard, sau khi anh đến Rangers dưới dạng cho mượn từ Bournemouth. Khi được hỏi cảm nghĩ về người đàn anh, người thầy này, Jermain Defoe đưa ra những nhận xét rất tích cực: "Tôi đã phải hét lên với HLV hiện tại của mình, quý ngài Gerrard. Rằng anh ấy sẽ trở thành một HLV rất, rất, rất đỉnh."

‘Gerrard is going to be a top, top manager’ - Liverpool legend hailed by Rangers striker Defoe - Bóng Đá

 Defoe và Gerrard từng là đồng đội ở tuyển quốc gia.

"Khi tôi đến Rangers, mọi người có đùa nhau về việc tôi là bạn bè của HLV, nhưng anh ấy vẫn rất thoải mái. Trên phương diện huấn luyện, anh ấy vẫn là một người mới, nhưng lại có cho mình đầy đủ yếu tố cần thiết. Anh ấy cũng luôn nói với các cầu thủ, 'Nếu các cậu muốn nói chuyện gì thì tôi luôn rất sẵn lòng'."

"Anh ấy là một người dễ gần, một điểm rất quan trọng đối với một HLV. Đôi khi bạn có những vấn đề muốn thảo luận với HLV nhưng không thoải mái để làm việc đó. Nhưng với Steven, bạn có thể nói với anh ấy bất cứ điều gì. Anh ấy gợi cho tôi một chút về Harry Redknapp và Sam Allardyce, những người bạn có thể đến gần và nói bất cứ điều gì."

Hiện tại, Rangers đang đứng thứ 2 BXH Scotland, đang cạnh tranh để giành vé vào tứ kết Europa League.

Hoài Thu | 12:01 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục