Tội cho Young, bị Dybala làm bẽ mặt 2 lần trước khi xé lưới Inter

20:38 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Paulo Dybala đã khiến hậu vệ kỳ cựu Ashley Young phải 'xấu hổ' trong pha bóng dẫn đến bàn ấn định tỉ số trên sân Allianz.

Ở trận đấu giữa Juventus và Inter Milan, các cầu thủ hai đội đã phải chơi trên sân Allianz không khán giả (nỗi lo đại dịch COVID-19). Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng tới sức mạnh của nhà ĐKVĐ Serie A khi họ dễ dàng hạ gục đại kình địch với tỉ số 2-0 bằng các bàn thắng của Aaron Ramsey và Paulo Dybala.

Trong pha lập công ấn định kết quả ở phút 67, ngôi sao người Argentina làm gần như mọi việc để đưa bóng vào lưới đối thủ. Nhưng ở tình huống đó, anh đã 2 lần khiến lão tướng Ashley Young bẽ mặt với pha chạm bóng tinh tế ngoài đường biên và cú ngoặt bóng nghệ thuật bên trong vòng cấm địa.

Tội cho Young, bị Dybala làm bẽ mặt 2 lần trước khi xé lưới Inter - Bóng Đá

 Young biến thành trò hề trước Dybala.

Với pha lập công này, Dybala đã nâng tổng thành tích ghi bàn của mình tại Serie A lên con số 7, bên cạnh 4 tình huống dọn cỗ cho đồng đội lập công. Còn với Juventus, chiến thắng quan trọng trước Inter đã giúp họ bỏ xa chính đại diện thành Milan trên bảng xếp hạng (9 điểm).

Dù vậy, đối thủ lớn nhất của nhà đương kim vô địch nước Ý hiện vẫn là Lazio với chỉ 1 điểm kém hơn (62 so với 63), khi mùa giải vẫn còn đến 12 vòng đấu nữa mới kết thúc. Mùa giải năm nay, đại diện thủ đô bất ngờ chơi cực hay và đủ khả năng lật đổ lão bà ở giải đấu cấp cao nhất xứ sở mỳ ống.

Maurizio Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo:

Trung Quân | 19:40 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục