Toby Alderweireld gửi thông điệp khiến các ông lớn ngỡ ngàng

10:39 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnĐánh rơi chiến thắng trong chuyến làm khách trước đối thủ 'dưới cơ' Brighton, trung vệ Alderweireld lên tiếng trấn an CĐV Tottenham.

Vượt lên dẫn trước sau pha làm bàn của Harry Kane ở phút thứ 47, Tottenham Hotspur ngay lập tức nhận trái đắng khi Pascal Grob ghi bàn quân bình tỷ số ở phút thứ 50. Dẫu đã rất cố gắng nhưng Gà Trống vẫn không thể ra về với một chiến thắng và đành chia điểm với đội bóng đang xếp thứ 13 trên BXH.

Bị Brighton cầm chân, Alderweireld lên tiếng trấn an CĐV - Bóng Đá

 Harry Kane nổ súng nhưng Tottenham lại không thể giành chiến thắng trước Brighton.

Trận hòa này đã khiến đội bóng thành London mất cơ hội gia tăng cách biệt với Chelsea - đội bóng xếp thứ 5 kém họ 8 điểm và còn 1 trận chưa đấu. Trước kết quả không như ý này, Spurs đã hứng chịu những lời chỉ trích, dèm pha của các CĐV nhà khi đối thủ Brighton được đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Sau trận đấu, trung vệ Toby Alderweireld đã lên tiếng trấn an những fan ruột bằng dòng trạng thái trên Twitter cá nhân: "Đây không phải là kết quả mà chúng ta trông đợi. Dẫu sao tôi vẫn hạnh phúc khi được chơi bóng, cảm ơn tất cả CĐV đã luôn ủng hộ chúng tôi."

Bị Brighton cầm chân, Alderweireld lên tiếng trấn an CĐV - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Alderweireld trên Twitter.

Đối với cá nhân trung vệ người Bỉ, đây là trận đấu rạng sáng nay (18/04) đánh dấu sự trở lại của anh tại Ngoại hạng Anh kể từ trận thua Man Utd vào ngày 28/10/2017. Có vẻ như HLV  Mauricio Pochettino đã đánh giá không cao cựu cầu thủ của Atletico Madrid và chỉ sử dụng anh tại các trận đấu ở FA Cup.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Alderweireld mới chỉ ra sân 17 trận cho Tottenham ở mọi đấu trường.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 10:15 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục