TOÀN CẢNH phòng thay đồ ngập tiếng chửi thề của Man City sau trận thua M.U

18:09 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnTình tiết gây sốc sau trận derby Manchester mùa trước chính thức hé mở.

Quay lại thời điểm tháng 4 năm nay, khi Manchester United hành quân đến Etihad trong trận derby có thể định đoạt ngôi vương Ngoại hạng Anh của City trước 6 vòng đấu.

Quỷ Đỏ hoàn toàn bị áp đảo trong hiệp một và phải nhận kết quả 0-2 sau giờ nghỉ. Những tưởng đoàn quân do Jose Mourinho dẫn dắt sẽ phải muối mặt nhìn kình địch đăng quang thì United bất ngờ vùng lên mạnh mẽ trong hiệp hai. Paul Pogba bùng nổ với 2 bàn thắng, góp công lớn vào màn lội ngược dòng thành công chỉ trong vỏn vẹn 24 phút của Quỷ Đỏ.

SỐC với phòng thay đồ tràn ngập tiếng chửi thề của MC sau trận thua MU - Bóng Đá

 City bất ngờ để thua.

Thất bại đau đớn này không những cướp đi ngày vui của City, mà còn tạo ra sự hỗn loạn trong phòng thay đồ Etihad sau trận.

Trong bộ phim tài liệu All or Nothing: Manchester City, được các đạo diễn ghi hình xuyên suốt 9 tháng chiến dịch Ngoại hạng Anh 2017/18 của Man City, bao gồm những phân cảnh hậu trường đặc biệt, xuất hiện đoạn video các cầu thủ City tỏ ra nóng giận và liên tiếp dùng những từ ngữ khó nghe để giải tỏa bức xúc.

Nguyên văn đoạn hội thoại trong phòng thay đồ đội chủ nhà:

Fabian Delph: “Khốn kiếp. Ôi Chúa tôi. Thật là vô dụng. Đúng là địa ngục.”

Đội trưởng Vincent Kompany trấn tĩnh người đồng đội: “Nếu chúng ta muốn đội bóng đi lên, tất cả chi tiết của trận đấu này cần phải được nhìn nhận một cách thành thật và chúng ta cần khắt khe với bản thân.”

Yaya Toure tiếp lời: “Tôi nghĩ trong hiệp một chúng ta đã thi đấu tốt, nhưng qua hiệp hai thể lực của bọn họ lại vượt trội hơn. Chúng ta cần phải thấu hiểu những lúc cảm thấy thấm mệt và cần sắp xếp lại đội hình khi ấy.”

SỐC với phòng thay đồ tràn ngập tiếng chửi thề của MC sau trận thua MU - Bóng Đá

 Delph vô cùng bực dọc.

Delph phản bác: “M* kiếp chuyện mệt. Chuyện rất rõ ràng, chúng ta hoàn toàn ngừng chạy trong hiệp hai.”

HLV Pep Guardiola cố gắng làm nguội bớt cái đầu nóng của học trò: “Làm ơn bình tĩnh và im lặng lại các cậu. Không phải vì người này hay người kia. Nếu ai đó bất đồng, hãy phàn nàn với quyết định của tôi. Mỗi khi thua trận, cậu lại nghĩ chúng ta không chạy nhiều trên sân. Đó là chuyện vớ vẩn, không phải quan điểm đúng.”

Delph: “Tôi chẳng đổ lỗi cho ai cả. Đó chỉ là nguyên tắc cơ bản trong bóng đá. Khi chuyện diễn biến theo chiều hướng bất lợi và tinh thần tất cả xuống dốc, hãy nghĩ về điều cơ bản. Hãy cố gắng chiến thắng các cuộc đối đầu cá nhân, ráng giữ vững nhiệm vụ của mình. Các hậu vệ khốn kiếp hãy cứ phòng ngự, tiền vệ tiếp tục lên công về thủ, thủ môn khốn kiếp hãy trấn giữ khung thành. Cứ như thể chúng ta đã bị đóng băng cả lại khi thế trận trở nên bất lợi”.

SỐC với phòng thay đồ tràn ngập tiếng chửi thề của MC sau trận thua MU - Bóng Đá

 Pep dù thất vọng vẫn cố gắng hòa giải.

Guardiola chốt lời: “Bóng đá không phải những đóa hoa, chỉ cần thời tiết đẹp là mọi chuyện trở nên dễ dàng. Các cậu cần biết bóng đá rất phức tạp và ở độ khó cao. Chúng ta cố gắng thi triển lối chơi tốt và đã làm được. Nhưng tất cả phải cùng tiến đến giới hạn cuối cùng, tất cả các cậu cùng nhau. Những khoảnh khắc khó khăn là lúc những người đàn ông chân chính, những cầu thủ chân chính và chuyên nghiệp dũng cảm lãnh nhận trách nhiệm và nói ‘Có tôi ở đây’.”

Nam Tan | 17:00 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục