Tổ chức họp báo, Buffon sắp tuyên bố giải nghệ

11:34 Thứ ba 15/05/2018

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng điều mà các CĐV của Juventus lo lắng nhất sẽ xảy ra trong cuộc họp báo của Gianluigi Buffon vào giữa tuần này.

Cuối tuần qua, Gianluigi Buffon đã cùng với Juventus hoàn tất cú đúp trong mùa giải năm nay với danh hiệu Scudetto trong mùa giải thứ 7 liên tiếp, đồng thời cũng là danh hiệu thứ 11 trong sự nghiệp.

Tổ chức họp báo, Buffon sắp tuyên bố giải nghệ? - Bóng Đá

 Buffon sắp tuyên bố giải nghệ?

Ở tuổi 40, Buffon dường như đã thâu tóm được mọi danh hiệu mà một cầu thủ có thể giành được, duy chỉ có Champions League là giải đấu mà Người Nhện chưa thể chinh phục.

Tuy nhiên với việc Juventus đã liên tục dừng chân trước ngưỡng cửa thiên đường trong các trận chung kết những năm qua, có lẽ Buffon cũng đã không còn đặt quá nhiều tham vọng trong việc vô địch Champions League.

Rất có khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp của Buffon, khi thủ thành 40 tuổi này đã thông báo tổ chức một cuộc họp báo vào giữa tuần này tại Allianz Stadium.

Nhiều khả năng thủ quân của Juventus sẽ đưa ra quyết định giải nghệ của mình sau nhiều năm chơi bóng. Nếu đây là sự thật, thì đó sẽ là một tổn thất không hề nhỏ dành cho Bà Đầm Già.

Video tài năng của Buffon

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục