Tìm tiền đạo dự bị cho Kane, Tottenham nhận cái lắc đầu từ hàng xóm

15:19 Thứ hai 06/01/2020

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur vừa không thành công trong nỗ lực tiếp cận một mục tiêu chuyển nhượng đáng chú ý.

Mối quan hệ giữa Tottenham Hotspur và Fulham trên thị trường chuyển nhượng vốn vẫn được biết đến là khá khăng khít, trong đó các ngôi sao của sân Craven Cottage thường chuyển tới chơi cho Gà trống trong những năm qua. Không loại trừ khả năng ngay trong tháng 1 này, sẽ tiếp tục có những thương vụ theo chiều hướng này được thực hiện.

Theo 90min.com, Tottenham Hotspur đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Aleksandar Mitrovic từ Fulham trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Được biết, đội bóng Bắc London cũng từng muốn chiêu mộ cựu tiền đạo của Newcastle United hồi hè 2019 nhưng chưa thành công, và giờ đã sẵn sàng trở lại. Tuy nhiên, nguồn tin từ 90Min cũng khẳng định rằng Fulham đã từ chối sự tiếp cận đầu tiên của Spurs đối với chân sút 25 tuổi người Serbia.

Report: Tottenham Hotspur make enquiry for £120k-a-week player, get response (Aleksandar Mitrovic) - Bóng Đá

Tottenham đã bị Fulham từ chối khi hỏi mua tiền đạo Aleksandar Mitrovic.

Với Tottenham, đây có thể nói là tin tức không tích cực bởi họ vẫn đang ưu tiên tìm kiếm thêm một tiền đạo cắm nhằm dự phòng cho cây săn bàn chủ lực Harry Kane. Aleksandar Mitrovic lại là cái tên đang lên với phong độ rất cao, khi đã ghi được 18 bàn thắng và có 1 kiến tạo sau 25 lần ra sân cho Fulham tại Championship mùa này (theo thống kê của WhoScored). Cầu thủ đang hưởng lương 120.000 bảng/tuần đồng thời cũng sở hữu thể chất đáng nể - yếu tố vẫn thường được HLV Jose Mourinho đề cao với vị trí trung phong.

Với thất bại trong việc tiếp cận Aleksandar Mitrovic, Tottenham Hotspur sẽ phải chuyển hướng sang những phương án khác. Cũng theo thông tin từ 90Min, đương kim á quân UEFA Champions League đã chính thức gửi đề nghị hỏi mua Vedat Muriqi tới Fenerbahce ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa mở cửa. Đây cũng là mục tiêu đã được Tottenham nhắm đến từ khi HLV Mauricio Pochettino còn tại vị.

Xem HLV Claudio Ranieri khen ngợi Aleksandar Mitrovic:

Ngọc Bách | 14:21 06/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục