Tìm "kẻ thay thế Umtiti", Barca nhắm sao 50 triệu của Villarreal

09:48 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnMột động thái chuyển nhượng của đội chủ sân Camp Nou trong bối cảnh họ có thể sẽ bán đi Umtiti vào mùa hè năm nay.

Barcelona đang gặp rất nhiều vấn đề cả đằng sau cánh gà lẫn trên sân cỏ. Dưới thời Quique Setien, những màn trình diễn của Barca là không thực sự thuyết phục. Bên cạnh đó, ông thầy người Tây Ban Nha cũng đang đau đầu với việc giữ chân những cầu thủ quan trọng như Ter Stegen hay thậm chí là thủ quân Lionel Messi.

Song song với đó, việc mang ai về ở phiên chợ Hè tới cũng là điều mà ông thầy 61 tuổi cần xem xét kỹ lưỡng. Thời gian qua, người ta nhắc nhiều về những bom tấn trên hàng công như Neymar hay Lautaro Martinez, thế nhưng hàng thủ cũng là nơi mà Gã khổng lồ xứ Catalan cần phải "vá".

Villarreal's Pau Torres emerges as potential Umtiti's replacement - Bóng Đá

Paul Torres là "kẻ thay thế Umtiti" được thượng tầng Camp Nou đưa vào tầm ngắm.

Theo thông tin từ Diario Sport, cái tên mà đội bóng áo sọc đỏ lam đang nhắm đến lúc này, đó là Pau Torres của Villarreal. Rõ ràng, đây là một động thái vô cùng dễ hiểu của thượng tầng Camp Nou trong bối cảnh Samuel Umtiti đang được cho là sẽ rời khỏi Catalan sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Được biết, trong hợp đồng của Torres có điều khoản phá hợp đồng trị giá 50 triệu euro, thế nhưng Barcelona không định chi ra số tiền đó. Liệu họ sẽ phải tốn bao nhiêu cho thương vụ này, hãy sẽ "buông tay" để tìm kiếm một phương án khác? Hãy cùng chờ xem!

Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ vừa qua của Barca:

Anh Tú | 08:51 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục