Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Bỏ qua Griezmann, Mourinho gây sốc với tiền đạo Barca, Arsenal nhắm tiền vệ Malaga

19:27 Thứ bảy 25/02/2017

TinTheThao.com.vnBỏ qua Griezmann, Mourinho gây sốc với tiền đạo Barca, Pep muốn tái hợp trò cũ, Real Madrid quyết chiêu mộ Hazard,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

 Bỏ qua Griezmann, Mourinho gây sốc với tiền đạo Barca

Theo tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho đã nhiều lần gọi điện cho Neymar để thuyết phục ngôi sao Barca đến Ngoại hạng Anh thi đấu cho Quỷ đỏ. Mourinho rất tự tin có được Neymar vào mùa Hè tới, nhất là khi tiền đạo người Brazil đang gặp vấn đề tại Camp Nou. 2 mùa trước, Neymar in dấu giày vào 70 bàn thắng của gã khổng lồ xứ Catalan, còn mùa này, anh chỉ mới có 10 bàn thắng và đường kiến tạo mà thôi. Nếu chiêu mộ Neymar, Man United sẽ bỏ qua một thương vụ đắt giá khác là Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

 - Bóng Đá

 Mourinho muốn có Neymar?

Xác định tương lai Fabregas

Trong buổi phỏng vấn mới nhất chuẩn bị cho trận gặp Swansea, tiền vệ Cesc Fabregas đã chính thức hé lộ tương lai của mình. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn muốn ở lại cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge, đồng thời bỏ mặc những tin đồn ra đi thất thiệt được truyền thông Anh dựng lên trong suốt thời gian qua.

Marco Verratti tiếp tục 'phũ' Barca

Marco Verratti thêm một lần nữa tỏ ra lạnh nhạt với CLB Barcelona trước nhiều tin đồn liên quan đến đội bóng này: “Có một bài báo ám chỉ việc tôi đã mơ ước được chơi cho Barcelona nhưng tôi chưa bao giờ nói thế. Giấc mơ của tôi là được chiến thắng tại đây, Paris, chứ không phải Barcelona. Tôi tin tưởng câu lạc bộ và các kế hoạch của đội bóng."

Real Madrid quyết chiêu mộ Hazard

Real Madrid đã sẵn sàng để trở lại thương vụ Eden Hazard với mức phí chuyển nhượng khổng lồ lên đến 100 triệu bảng để có thể khiến Chelsea phải xiêu lòng. Tờ Diario Gol đưa tin, phía Kền kền đã có những động thái tiếp cận đại diện Vincent Vlieghe. Thậm chí, nguồn tin cũng tiết lộ, hai bên đã tiến gần tới một thỏa thuận.

Pep muốn tái hợp trò cũ

Trong nỗ lực xây dựng một Manchester City hùng mạnh mùa sau, Pep đang muốn tìm kiếm những cầu thủ có lối chơi phù hợp với chiến thuật của ông. Vì thế, việc ông nhắm đến những học trò cũ là điều dễ hiểu. Mới nhất, giới truyền thông Anh và Italia tiết lộ Pep đang rất muốn mang hậu vệ của Juventus Dani Alves về sân Etihad.

Inter bạo chi vì Rodriguez

Theo Tuttosport và La Gazzetta dello Sport, cuộc gặp mặt giữa người đứng đầu tập đoàn Suning (sở hữu Inter Milan) Jindong và chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez vừa qua là để bàn về nhiều vấn đề hợp tác giữa Inter và Real trong tương lai. Tuy nhiên trong buổi gặp mặt này, ông Jindong cũng đã đặt đề nghị với phía Los Blanco về việc nhượng lại tiền vệ James Rodriguez.

Arsenal nhắm tiền vệ Malaga

Theo tờ Marca, Arsenal đang xem xét chiêu mộ tiền vệ Malaga, Pablo Fornals trong kì chuyển nhượng Hè tới. Fornals 21 tuổi, đã gây ấn tượng mạnh ở La Liga mùa này, ghi được 4 bàn thắng và có điều khoản mua đứt 10 triệu bảng.

Real Madrid cũng muốn có Julian Brandt

Tờ TalkSport cho biết Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ chạy cánh của Leverkusen, Julian Brandt. Brandt có giá trị chừng 30 triệu bảng, năm nay 20 tuổi, là một trong những tài năng sáng giá hàng đầu châu Âu. Ngôi sao người Đức sở hữu kĩ thuật, nhãn quan chiến thuật, khả năng rê bóng, kiến tạo ấn tượng.

Monaco CHỐT giá bán Kylian Mbappe

Theo tin từ Le Parisien, Monaco sẽ đồng ý bán Kylian Mbappe nếu nhận đủ 60 triệu euro. Màn trình diễn tuyệt vời của Kylian Mbappe trong mùa này, nhất là sau trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Man City giúp anh được sự thèm khát của nhiều CLB lớn khắp châu Âu, đặc biệt là Arsenal.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Kylian Mbappe:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 19:06 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục