Tiết lộ vụ Jorginho: Yêu sách cuối của De Laurentiis

19:45 Chủ nhật 17/06/2018

TinTheThao.com.vnChỉ cần đáp những yêu cầu không mấy khó của chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis, Manchester City sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Jorginho.

Quá trình đàm phán vụ Jorginho sắp đi đến hồi kết. Cả hai CLB đã đồng ý một mức phí cơ bản ban đầu lên đến 48-50 triệu euro +5-6 triệu euro trong điều khoản phụ. Vấn đề còn lại là cách thức chỉ trả.

 - Bóng Đá

Theo báo chí Italia, chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis muốn tăng thêm số tiền trong điều khoản phụ, hoặc Man City phải thòng các điều khoản giúp Napoli dễ kiếm trọn tiền trong điều khoản phụ.

Theo báo chí Italia, chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis muốn tăng thêm số tiền trong điều khoản phụ, hoặc Man City phải thòng các điều khoản giúp Napoli dễ kiếm trọn tiền trong điều khoản phụ. Trong khi đó, phía Napoli cũng muốn có thêm một số ưu đãi khác từ Man City, hai đội đá giao hữu với nhau vào mùa Hè tới cũng là một ví dụ.

Trong bối cảnh Man City đang bị Luật công bằng tài chính FFP bắt chặt, họ muốn đưa ra các điều khoản phụ phức tạp và có lợi cho việc đáp ứng luật này nhất có thể. Man City từng tính đến việc nhượng tiền vệ trẻ 21 tuổi Oleksandr Zinchenko cho Napoli như một phần trong bản hợp đồng. Nhưng HLV Ancelotti, người đã chính thức ký hợp đồng ba năm với Napoli tháng trước không mấy mặn mà.

Cuối tuần này, những lời phát biểu mới nhất từ người chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis cho thấy mọi chuyện trong vụ Jorginho sắp đến hồi kết thúc.

Man City sẵn sàng nổ bom tấn trong 48 giờ tới sau khi chốt thỏa thuận 63 triệu euro - Bóng Đá

Trong bối cảnh Man City đang bị Luật công bằng tài chính FFP bắt chặt, họ muốn đưa ra các điều khoản phụ phức tạp và có lợi cho việc đáp ứng luật này nhất có thể.

Napoli từng từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu euro +5 triệu euro điều khoản phụ của Manchester City. Sau đó Man City ra giá lần thứ hai 47 triệu euro trả ngay + 5 đến 6 triệu euro trong điều khoản phụ cho Napoli. Tuy nhiên phải khi Man City nâng thêm vài triệu euro, mọi chuyện mới được hoàn tất.

Một lý do khác là sau quãng thời gian đầu cứng rắn, Napoli dường như cũng đã xuôi sau khi biết được quan điểm sẽ không nâng giá nữa của Man City. Cầu thủ sẽ có mặt trên chuyến bay đầu tiên đến Manchester từ Brazil vào tuần tới.

Theo quan điểm của HLV Pep Guardiola, ban lãnh đạo Man City bày tỏ rõ ý muốn chốt thương vụ Jorginho càng nhanh càng tốt. HLV người Tây Ban Nha muốn nhanh chóng có sự thay thế cho Yaya Toure và phần nào đó là Fernandinho đã luống tuổi. Jorginho còn 2 năm hợp đồng với Napoli nhưng không đồng ý ký vào bản hợp đồng mới.

 - Bóng Đá

Theo quan điểm của HLV Pep Guardiola, ban lãnh đạo Man City bày tỏ rõ ý muốn chốt thương vụ Jorginho càng nhanh càng tốt.

Giám đốc thể thao Napoli Cristiano Giuntoli đã có vài cuộc gặp quan trọng với giám đốc kỹ thuật Man City, Txiki Begiristain liên tục trong tuần này. Theo thông tin tiết lộ sau đó, giám đốc thể thao Napoli Cristiano Giuntoli muốn Man City chờ cho tới khi CLB xứ Naples có tân binh thay thế. 

CLB xứ Naples gần như đã hoàn tất xong thương vụ tiền vệ Fabian Ruiz từ Real Betis. Ngay khi Jorginho đến Man City, CLB Italia sẽ trả phí giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu euro cho cầu thủ này,

Video tài năng của Jorginho:

Hồng An | 19:17 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục