Tiết lộ sự thật về việc AS Roma chiêu mộ sao Real Madrid

18:59 Thứ tư 10/07/2019

TinTheThao.com.vnAS Roma đang cần thêm 1 tiền đạo và nhiều nguồn tin cho rằng họ đã nhắm đến cái tên đang dần trở thành “người thừa” ở Santiago Bernabeu.

Giallorossi đang có những bước đi mạnh mẽ nhằm cải tổ đội hình sau 1 mùa giải thất bại toàn diện. Leonardo Spinazzola, Amadou Diawara và Pau Lopez đã trở thành những tân binh đầu tiên đặt chân đến Olimpico. Ở chiều ngược lại, hàng loạt trụ cột như Daniele De Rossi, Kostas Manolas, Stephan El Shaarawy hay cả tài năng trẻ Luca Pellegrini đều đã phải nói lời chia tay thủ đô Italia.

Trong khi đó, tương lai của Edin Dzeko cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hợp đồng của cựu sao Manchester City chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020. Cho đến nay, quá trình đàm phán gia hạn vẫn đang bị đóng băng và ban lãnh đạo AS Roma sẽ cố gắng đẩy tiền đạo người Bosnia-Herzegovina ra đi ngay trong mùa hè này. Inter Milan đang trở thành bến đỗ tiềm năng bởi HLV Antonio Conte từ lâu đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Dzeko.

AS Roma chưa mua Mariano Diaz - Bóng Đá

 Mariano Diaz trong màu áo Real Madrid.

Để thay thế cho tiền đạo 33 tuổi, AS Roma vẫn đang cố gắng tìm kiếm cái tên ưng ý nhất. Nhiều nguồn tin cho rằng Giallorossi đã điền tên Mariano Diaz vào danh sách mua sắm. Cầu thủ 26 tuổi đã có 1 mùa giải thất bại ở Santiago Bernabeu khi chỉ có 22 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng. Real Madrid đã có ý định bán Mariano Diaz và mức giá được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha yêu cầu là 20 triệu euro.

Con số này hoàn toàn phù hợp với túi tiền của Chủ tịch James Pallotta. Tuy nhiên, mới đây, trên LaRoma24, Aranda Cebrian, người đại diện của Mariano Diaz, đã phủ nhận việc AS Roma đang tiếp cận ngôi sao 26 tuổi. Nếu thông tin này là sự thật, Arsenal và Tottenham sẽ cảm thấy rất vui mừng.

Faro | 18:15 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục