TIẾT LỘ: Sao Chelsea muốn chuyển đến Real Madrid

20:02 Chủ nhật 20/05/2018

Sau trận chung kết FA Cup, tương lai của ngôi sao Chelsea đang trở thành đề tài nóng hổi thu hút nhiều sự quan tâm của giới báo chí.

Chelsea đã kết thúc Premier League 2017/18 với vị trí thứ 5 và không thể góp mặt tại Champions League mùa giải sang năm. Không những thế, HLV Antonio Conte gần như phải ra đi và điều này dẫn đến việc The Blues sắp đối diện nguy cơ mất đi một vài trụ cột.

Theo phóng viên Kristof Terreur, đồng hương của Eden Hazard tiết lộ cầu thủ người Bỉ đang tính chuyện rời sân Stamford Bridge mặc dù vừa nâng cao chức vô địch FA Cup. Cựu cầu thủ Lille muốn được hít thở bầu không khí Champions League và điểm đến tiếp theo của anh có thể sẽ là Real Madrid.

TIẾT LỘ: Hậu vô địch FA Cup, Hazard tính đường đào tẩu khỏi Chelsea - Bóng Đá

 Eden Hazard ghi bàn duy nhất trên chấm penalty giúp Chelsea lên ngôi vô địch.

"Cậu ấy nói rằng mọi thứ vẫn mở ra trước mắt, chưa có gì là chắc chắn. Bản thân Eden Hazard muốn chinh phục những thử thách mới nhưng phần nào vẫn muốn ở lại Chelsea. Cậu ấy đang hi vọng Real Madrid sẽ có động thái nào đó, họ là đội bóng mà cậu ấy hâm mộ từ nhỏ. Eden Hazard đã 27 tuổi và cơ hội đang đến với cậu ấy, bây giờ hoặc không bao giờ nữa", Kristof Terreur cho biết.

Eden Hazard đã ghi đến 12 bàn và có đến 6 đường kiến tạo tại Premier League, tuy nhiên chừng ấy vẫn chưa đủ để giúp The Blues lọt vào top bốn. Ngoài tiền đạo 27 tuổi, Kền Kền Trắng cũng đang nhắm đến thủ thành Thibaut Courtois như một sự thay thế cho Keylor Navas, người chưa thể mang lại sự yên tâm trong khung gỗ Real Madrid.

Kha Võ | 19:00 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục