Tiết lộ: Ronaldo thừa nhận sai lầm khi đồng ý rời Real Madrid

16:53 Chủ nhật 08/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha có lí do để cảm thấy tiếc nuối vì quyết định nói lời chia tay Real Madrid.

Trong ngày Lionel Messi giành quả bóng vàng thứ 6, Cristiano Ronaldo cũng được vinh danh ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 của Serie A. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho tiền đạo người Bồ Đào Nha. Với 21 bàn thắng ghi được, CR7 đã giúp Juventus giành Scudetto, tiếp tục duy trì sự thống trị ở Serie A. Điều này cũng cho thấy rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha luôn thi đấu thành công ở mọi giải đấu mà anh đặt chân đến.

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo vẫn không cảm thấy quá vui mừng. Hơn 1 năm sau khi chuyển đến Juventus, CR7 bắt đầu nhận ra rằng quyết định rời Real Madrid đã không đem lại nhiều điều giống như anh đã tưởng tượng. Serie A luôn mang nặng tính chiến thuật và phòng ngự, còn Juventus đã quá quen với chiến thắng mà không cần phải nỗ lực 100%.

Tiết lộ: Ronaldo thừa nhận sai lầm khi rời Real Madrid - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo từng có quãng thời gian thi đấu rất thành công ở Real Madrid.

Vậy nên, theo tờ ABC, Cristiano Ronaldo đã thú nhận với một số người bạn của mình rằng nếu không rời Real Madrid, bản thân anh sẽ có nhiều cơ hội chinh phục thành công danh hiệu Quả bóng vàng 2018 và 2019. Có thể dễ dàng hiểu được sự tiếc nuối của CR7. Tiền đạo người Bồ Đào Nha sắp bước sang tuổi 35, lại thi đấu ở Serie A,  vậy nên cơ hội để anh có được giải thưởng cá nhân trong những năm tiếp theo coi như đã không còn.

(*) Cristiano Ronaldo, Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 ở Serie A:

Faro | 16:10 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục