TIẾT LỘ: Lý do Kovacic bỏ M.U, chọn Chelsea là do... Modric?!

16:29 Thứ sáu 10/08/2018

TinTheThao.com.vnQuyết định Kovacic đưa ra có sự tác động không nhỏ từ người bạn đồng hương.

Hôm qua, Mateo Kovacic đã chính thức chuyển sang khoác áo Chelsea, theo hợp đồng cho mượn một mùa từ Real Madrid. Tiền vệ 24 tuổi gia nhập Santiago Bernabeu từ Inter Milan vào năm 2015 nhưng thất bại trong việc tìm kiếm chỗ đứng tại thủ đô Tây Ban Nha. Anh đã quyết tâm gia nhập Chelsea để tìm kiếm cơ hội, khi nhận được sự quan tâm của tân HLV The Blues, Maurizio Sarri. 

Mới đây, Kovacic tiết lộ rằng anh đã nhận lời khuyên của đồng đội và cũng là đồng hương Croatia tại Real, Luka Modric, người từng có khoảng thời gian 4 năm đầu quân cho Tottenham Hotspur tại Anh, trước khi đưa ra quyết định. "Vâng, tôi luôn trò chuyện với Luka." Tân binh Chelsea chia sẻ trên trang chủ CLB. "Anh ấy rất vui cho tôi nhưng đồng thời cũng buồn vì tôi không còn ở lại Madrid. Chúng tôi rất thân thiết."

Kovacic chọn Chelsea theo lời khuyên của Modric - Bóng Đá

 Kovacic cập bến Chelsea.

"Luka nói London là một thành phố tuyệt vời và tôi cũng biết về điều đó. Anh ấy nói Premier League sẽ khó khăn để hòa nhập nhưng đây là một giải đấu hấp dẫn với thứ bóng đá tuyệt vời, nơi các sân vận động luôn đầy ắp khán giả và tôi sẽ cảm thấy thích thú."

Kovacic đã từ chối tất cả lời mời từ nhiều đại gia, bao gồm Manchester United để chọn gia nhập Stamford Bridge. Anh thừa nhận mình có thể chưa ra sân ngay ở màn đọ sức Huddersfield tới đây: "Tôi chưa trải qua nhiều buổi tập nhưng sẽ cố gắng hết sức để sớm sẵn sàng."

Nam Tan | 15:50 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục