Tiết lộ: Danh sách Man Utd chuẩn bị cho trận đấu với Huddersfield

12:55 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnMkhitaryan, Luke Shaw là một trong những trường hợp vắng mặt đáng chú ý trong đội hình Quỷ đỏ ở chuyến làm khách trước Huddersfield.

Tờ báo Manchester Evening News đã xác nhận đội hình các cầu thủ của Man Utd có mặt tại khách sạn Lowry mà trong đó có nhiều cái tên vắng mặt, trong đó nổi bật nhất là sự vắng mặt của 2 trụ cột: tiền vệ Henrick Mkhitaryan và Luke Shaw.

Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi trong thời gian qua, ngôi sao người Armenia đã phải liên tục cày ải trên các đấu trường từ Premier League đến Champions League. Mkhitaryan có thể sẽ được cho nghỉ ngơi chờ trận đấu sắp tới ở Carabao Cup đụng độ Swansea vào giữa tuần.

 - Bóng Đá

 Lukw Shaw tiếp tục vắng mặt.

Luke Shaw là cái tên cũng không hề có mặt lần này và có lẽ anh sẽ tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của đội chủ sân Old Trafford. Kể từ đầu mùa, Shaw vẫn chưa được chơi một phút nào ở Premier League và Champions League. Hậu vệ này chỉ có một lần ra sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Burton ở League Cup. Trong thời gian qua, Shaw thi đấu chủ yếu cho đội U23 Man Utd ở các giải trẻ. 

Danh sách cụ thể các cầu thủ Man United chuẩn bị cho chuyến làm khách trước tân binh Huddersfield Town:

David De Gea

Sergio Romero

Joel Pereira

Antonio Valencia

Victor Lindelof

Chris Smalling

Matteo Darmian

Daley Blind

Phil Jones

Ashley Young

Axel Tuanzebe

Scott McTominay

Ander Herrera

Nemanja Matic

Juan Mata

Jesse Lingard

Anthony Martial

Marcus Rashford

Romelu Lukaku

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 11:10 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục