TIẾT LỘ: Carmelo Anthony gặp “vía” nặng khi chạm trán Phoenix Suns

20:38 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu gần nhất, OKC Thunder đã thất bại trên sân của Phoenix Suns. Với riêng Carmelo Anthony, đây là một trong số rất nhiều lần anh ôm hận trước đối thủ Suns.

Trước khi ra sân vào ngày hôm nay, OKC Thunder trải qua 2 chiến thắng ấn tượng trước Los Angeles Lakers và LA Clippers. Vậy nên chẳng ai ngờ rằng thầy trò HLV Billy Donovan lại phải nhận lấy trận thua đáng thất vọng trên sân của Phoenix Suns với tỷ số 100-114.

Carmelo-Anthony-e1515392966468

 Carmelo Anthony gần như thất bại khi chạm trán Suns.

Sau trận thua này, các CĐV của OKC Thunder có thể đổ lỗi cho việc các cầu thủ đã quá mệt mỏi (4 ngày thi đấu ba trận) và không thể hiện phong độ tốt nhất. Bên cạnh đó, vẫn còn một lý do khác liên quan đến ngôi sao Carmelo Anthony.

Từ lâu, Carmelo Anthony đã được đánh giá là ngôi sao hàng đầu của NBA. Và với những kỹ năng chơi bóng đỉnh cao của mình, cầu thủ 33 tuổi có thể hạ bệ bất kỳ đối thủ nào. Tuy vậy, vẫn có một ngoại lệ mang tên Phoenix Suns.

carmelo-anthony-blake-griffin-97f60c28e38810ec

 Anthony trải qua trận đấu thất vọng bậc nhất từ đầu mùa.

Dữ liệu thống kê từ SBNation cho thấy, Suns từ lâu là khắc tinh với riêng cá nhân ngôi sao này. Và trong 15 trận đấu gần nhất, cá nhân Anthony thất bại đến 14 trận trên sân của Suns – lần gần nhất Anthony được tận hưởng hương vị chiến thắng là ngày 8/2/2016, khi đó anh còn khoác lên mình màu áo của New York Knicks và có được 23 điểm.

Còn trong trận đấu mới kết thúc vào ngày hôm nay, Anthony chơi khá tồi và chỉ ghi được 14 điểm (trong vòng 32 phút), 4 rebounds và 1 assist. Hiệu suất này kém hơn hẳn so với Anthony ở những trận đấu trước và anh là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua của toàn đội.

Highlight trận OKC Thunder - Suns:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục