John Wall gọi cầu thủ của Milwaukee Bucks là gã “bẩn thỉu”

14:07 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu giữa Milwaukee Bucks và Washington Wizards, John Wall đã thể hiện sự bất bình cho hành động xấu chơi của Matthew Dellavedova.

Trong màn so tài giữa hai đội Bucks và Wizards, tâm điểm của trận đấu đã đến ở quãng thời gian đầu hiệp cuối khi Bradley Beal và Dellavedova xảy ra va chạm. Trong tình huống này, Beal cầm bóng, đột phá vào trong và bị Dellavedova kéo cổ cực kỳ thô thiển. Ngay sau khi tình huống này diễn ra, cầu thủ của Bucks đã bị đuổi khỏi sân ngay lập tức.

hi-res-0f15bd0b1fd4dc6853e4fb35a458fe2c_crop_north

 Beal tính lao vào ăn thua đủ với Dellavedova khi bị ngăn cản thô thiển.

Chia sẻ với báo giới về hành động xấu chơi đó của Dellavedova, ngôi sao John Wall cho biết anh hết sức bất bình: “Dù đội bóng của họ hay ai đó ra sức bảo vệ cho dellavedova. Với tôi, đó vẫn là một cầu thủ bẩn thỉu. Tôi nói thẳng một điều anh ấy là cầu thủ tốt, nhưng lối chơi thật sự dơ bẩn”, Wall bất bình với hành động của Dellavedova.

“Với một cầu thủ đang đi bóng với tốc độ cao nhất, bạn không nên dùng vai để ngăn chặn đà di chuyển đó. Hãy ngăn chặn bằng eo hoặc hình thức phù hợp nào khác. Anh ta thể hiện sự xấu chơi để ngăn cản đồng đội của tôi”, Wall nói về tình huống Dellavedova ngăn chặn thô thiển Beal.

9687799-matthew-dellavedova-nba-milwaukee-bucks-miami-heat

 Đây không phải là lần đầu tiên Dellavedova bị chỉ trích vì lối chơi xấu tính.

Trước khi John Wall chỉ trích kịch liệt Dellavedova. Cầu thủ này đã từng được Sports IIIustrated bình chọn là “gương mặt xấu chơi” nhất của mùa giải 2016. Bên đó, Paul George cũng từng chỉ trích Dellavedova vì lối chơi quá bẩn khi khoác áo ĐT Olympic Australian.

Tình huống phạm lỗi của Dellavedova:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:40 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục