TIẾT LỘ: Anthony "vỡ mộng" sang CAVs vì Thompson

11:35 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnViệc Cleveland Cavaliers khước từ đề nghị để Tristan Thompson sang New York Knicks đã ảnh hưởng rất lớn đến thương vụ trao đổi Carmelo Anthony.

Theo đó, nhiều nguồn tin cho rằng New York Knicks rất muốn có sự phục vụ của Tristan Thompson nếu tiến hành thương vụ trao đổi Carmelo Anthony sang Cleveland Cavaliers.

tristanthompson

 New York Knicks thất bại trong việc thuyết phục CAVs nhả Tristan Thompson.

Joe Vardon của trang Cleveland đưa tin ngoài yêu cầu sở hữu Thompson thì phía Knicks cũng đòi Cavaliers phải nhượng lại 1 trong 2 lượt draft pick ở năm 2018. Tuy nhiên, nguyện vọng của Knicks không thể thành sự thật bởi theo Vardon, nhà á quân NBA 2016/17 đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này.

Quả thật, khả năng CAVs để Thompson ra đi là rất khó xảy ra bởi trung phong cao 2m6 là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng 3 lần liên tiếp vào NBA Finals. Ở mùa giải trước, Thompson cũng giữ vững phong độ khi ghi trung bình 8.1 điểm, 9.2 rebounds và tỷ lệ ném rổ thành công lên đến 60%.

Carmelo-Anthony-Trade-Cav

 Việc CAVs khước từ đề nghị của New York Knicks đã ảnh hưởng lớn đế vụ trao đổi Carmelo Anthony.

Việc CAVs nhất quyết không để Thompson rời khỏi Quick Loans Arena khiến thương vụ trao đổi Camerlo Anthony cũng đi vào ngõ cụt. Theo thông tin mới nhất từ ESPN, Knicks sẽ để Anthony sang Oklahoma City Thunder, đổi lại họ sẽ có sự phục vụ của Enes Kanter, Doug McDermott và một lượt pick draft trong tương lai.

Video khả năng phòng ngự đáng nể của Thompson ở NBA 2016/17:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:05 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục