Tiễn Pogba, Man Utd nổ cú đúp "bom tấn" ở hàng tiền vệ

20:00 Thứ tư 11/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đã sẵn sàng cho một cuộc sống mà không có Paul Pogba.

Một kỳ chuyển nhượng nữa lại đến, và vì vậy, đây cũng là thời điểm những tin đồn xoay quanh CLB nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất thế giới, Manchester United ngày một dày đặc. Đội chủ sân Old Trafford đang rất cần những sự bổ sung chất lượng về mặt nhân sự nhằm giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc đua cạnh tranh vị trí dự Champions League mùa sau. Nhưng bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng cần phải thanh lọc một vài cái tên không còn phù hợp với đội bóng, mà Paul Pogba là một trong những trường hợp như vậy.

Kể từ khi cập bến Old Trafford từ Juventus, tiền vệ người Pháp luôn được xem như ngôi sao sáng nhất hàng tiền vệ. Song việc Pogba liên tục đánh tiếng muốn rời khỏi xứ sở sương mù để tìm kiếm những thử thách mới buộc ban lãnh đạo Man Utd phải tính đến phương án bán anh và dùng số tiền thu được đầu tư vào các ngôi sao tiềm năng khác.

Manchester United 'open door for Paul Pogba to leave next summer' - Bóng Đá

 Pogba nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford vào mùa hè năm sau.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Quỷ đỏ dự định sẽ chia tay Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau, đồng thời họ sẽ bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ bằng việc chiêu mộ bộ đôi Saul Niguez (Atletico Madrid) và James Maddison (Leicester City).

Hai ngôi sao kể trên đều đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng tại CLB họ đang đầu quân. Tuy nhiên, với bề dày lịch sử cũng như nguồn tài chính dồi dào, Man Utd vẫn hoàn toàn có thể thuyết phục bộ đôi này cập bến Old Trafford vào đầu mùa giải.

Video tài năng của Pogba:

Trường Sơn | 19:03 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục