Tiền bối khuyên Joe Hart gia nhập Juventus

19:36 Thứ tư 22/03/2017

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành tuyển Anh, David James khuyên Joe Hart nên gia nhập Juventus nếu muốn cứu vãn sự nghiệp của mình.

Hart đã không thể trụ lại Manchester City sau khi Pep Guardiola xuất hiện. Anh được cho mượn tại Torino cho đến hết mùa giải này. Người được Pep chọn để thay thế anh, Claudio Bravo đã không thể hiện được gì và mất luôn suất bắt chính ở Ngoại hạng Anh vào tay Willy Caballero.

Ở Serie A, Hart đang thi đấu rất hay và duy trì phong độ ấn tượng, điều này khiến nhiều CĐV Man City mong muốn Pep sẽ mang anh trở lại Ngoại hạng Anh khi mùa giải kết thúc. Nhưng có lẽ điều này rất khó xảy ra vì Hart không phải là mẫu thủ môn phù hợp với triết lý của Pep.

Tiền bối khuyên Joe Hart gia nhập Juventus - Bóng Đá

 Hart hết đường trở lại Man City. Ảnh: Squawka.

Mới đây, James, một trong những cựu sao có số lần khoác áo tuyển Anh nhiều nhất đã đưa ra lời khuyên cho Hart trong tương lai. Theo ông, Hart nên chuyển sang thi đấu cho Juventus.

Trên Talksport, James chia sẻ: “Nếu tôi là Hart, tôi sẽ tìm cơ hội ở Juventus. Sẽ rất khó để mang Hart trở lại Anh vì cậu ấy sẽ ở đâu? Ngoại hạng Anh hiện nay có một số cái tên thi đấu rất ấn tượng.

Nếu nhìn vào thành phần tuyển Anh, Hart là người duy nhất thi đấu ở nước ngoài và đang làm rất tốt. Ở Torino có rất nhiều thử thách nhưng Hart vẫn vượt qua, đã ra nước ngoài thi đấu và chấp nhận khó khăn, tại sao cậu ấy không thử sức ở một đội bóng hàng đầu như Juventus?

Dù vậy, phải nhìn nhận rằng, Juventus vẫn còn đó Gianluigi Buffon, người chưa có ý định giải nghệ trong mùa tới. Nếu đến Juventus, Hart vẫn phải ngồi dự bị cho huyền thoại người Ý.

Video những pha cứu thua ấn tượng của Hart ở Torino

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:45 22/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục