Tỉ phú Abramovich ra "phán quyết" với số phận của Kepa tại Chelsea

18:15 Thứ tư 06/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của thủ môn người Tây Ban Nha đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Như đã biết, thủ thành Kepa Arrizabalaga trong trận chung kết cúp Liên đoàn vừa qua với Manchester City đã có hành động được xem như công khai "phản thầy" khi từ chối rời sân theo yêu cầu của HLV Maurizio Sarri. Đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã lắng xuống, thậm chí sau chiến thắng trước Fulham, đích thân chiến lược gia người Italia còn khen ngợi cậu học trò:

"Tôi đã nói chuyện với cậu ấy suốt tuần qua và cậu ấy đã hiểu ra. Thái độ tập luyện của cậu ta rất tốt, và trận đấu hôm nay cũng vậy. Cậu ấy đã mắc sai lầm, nhưng bây giờ vậy là ổn rồi. Tôi biết rõ Kepa Arrizabalaga và tôi nghĩ để anh ấy ở ngoài lúc này không phải là giải pháp tốt."

Xong! Roman Abramovich ra quyết định tương lai với Kepa - Bóng Đá

Tỉ phú Roman Abramovich đang muốn đuổi Kepa ra khỏi Stamford Bridge.

Dẫu vậy, có vẻ như tỉ phú Roman Abramovich lại không được dễ tính như vậy. Và theo El Confidencial - được dẫn thông tin trên Daily Star, ông chủ của câu lạc bộ thành tây London đang yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng này tìm người mua Kepa. Hiện tại chưa có một thông tin chính thức nào được đưa ra, nhưng nếu thông tin này đúng thì đây sẽ là một bài học đắt giá cho thủ môn người Tây Ban Nha.

Anh Tú | 14:40 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục