'Thương vụ của ngôi sao Atletico là câu hỏi đáng giá triệu đô'

21:19 Thứ sáu 26/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Barcelona, ông Jordi Mestre đã trả lời báo giới về việc câu lạc bộ chiêu mộ Antoine Griezmann trong mùa hè này.

Antoine Griezmann được Barcelona mời gọi gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã phớt lờ động thái từ Gã khổng lồ xứ Catalan và gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

Nhưng việc Los Rojiblancos không giành được danh hiệu nào trong mùa giải này đang khiến ngôi sao 28 tuổi không còn tha thiết ở lại Wanda Metropolitano. Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, Griezmann tuyên bố sẵn sàng chịu giảm lương để được thi đấu cho Blaugrana.

Phó chủ tịch Barca nói về thương vụ Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann đang muốn tìm kiếm một danh hiệu lớn ở cấp câu lạc bộ.

Mới đây, phó chủ tịch Barca, ông Jordi Mestre đã trả lời về thương vụ này khi liên tục được hỏi đến.

"Về thương vụ của ngôi sao Atletico. Đây là câu hỏi đáng giá triệu đô. Chúng tôi không muốn tiết lộ quá nhiều về các bản hợp đồng mới và bây giờ cũng không phải thời điểm để nói điều này.

Đến thời điểm thích hợp, từ ban giám đốc chúng tôi sẽ nói chuyện với các kỹ thuật viên. Không chỉ trong một trường hợp, đó là cách tiếp cận của toàn bộ nhân viên tại Barca. Tuy nhiên, bây giờ tôi sẽ không nói về bất kỳ cầu thủ nào.

Chất lượng của anh ấy (Griezmann) quả thực là không thể nghi ngờ, nhưng chúng tôi vẫn còn phải quan tâm đến việc ký kết hợp đồng với anh ấy cũng như thỏa thuận về mức lương."

Được biết, phí giải phóng hợp đồng của Griezmann rơi vào khoảng 200 triệu euro. Tuy nhiên, giá sẽ giảm xuống còn 120 triệu euro vào ngày 1 tháng 7 tới. Mestre tiết lộ rằng, đối với một thương vụ chuyển nhượng lớn, tiền không phải là vấn đề với đội bóng xứ Catalan. Ông nói:

"Chúng tôi sẽ tìm được kinh phí. Giám đốc điều hành của Barca, Oscar Grau là một nghệ sĩ trong lĩnh vực tính toán và ông ấy sẽ quán xuyến được."

Trường Sơn | 20:20 26/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục