Thua trận, Klopp xông vào sân "sấy tóc" Shaqiri

05:37 Thứ năm 27/09/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã không thể giữ được bình tình và trút cơn thịnh nộ lên đầu tiền đạo Xherdan Shaqiri nay khi trận đấu kết thúc.

Liverpool đã vượt lên dẫn trước Chelsea bằng bàn mở tỉ số của Daniel Sturridge tại Carabao Cup, nhưng cuối cùng họ lại phải nhận một thất bại đau đớn ngay trên sân nhà Anfiled vì Emerson cũng như Eden Hazard là những cầu thủ lập công cho đội khách.

Vào thời điểm mà trọng tài nổi tiến còi kết thúc trận đấu, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã có những trao đổi với đồn nghiệp Maurizio Sarri. Tuy nhiên, sau đó chiến lược gia người Đức nhanh chóng bước vào sân để tìm kiếm Xherdan Shaqiri.

Ngôi sao người Thụy Sĩ đã có một buổi tối khá thất vọng, anh lãng phí một số cơ hội sau giờ nghỉ giữa hai hiệp và Klopp rất giận dữ với cậu học trò tân binh. Ông không thèm để ý tới ai và lao ngay đến trước mặt Shaqiri rồi hét lên với vẻ không hài lòng (dù đã bắt tay). Cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund tiếp tục giải thích những sai lầm của Shaqiri, trước khi quay lại đường hầm và chào hỏi một vài cầu thủ khác ở gần đó.

Thua trận, Klopp xông vào sân quát mắng Shaqiri thậm tệ - Bóng Đá

 Klopp trút cơn thịnh nộ vào cậu học trò Shaqiri.

Kết quả này là thất bại đầu tiên của Liverpool ở mùa giải năm nay, sau 7 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đội bóng vùng Merseyside sẽ tiếp tục đối đầu với Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, nhưng mọi chuyện có thể khó khăn hơn vì họ phải hành quân đến sân Stamford Bridge.

Vũ Quang Toản | 04:45 27/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục