Thua Sheffield, Chelsea sắp mất luôn Kai Havertz?

18:39 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnKết quả tồi tệ trước Sheffield United đem đến cho Chelsea khá nhiều bất lợi.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc đua đến Top 4 Premier League đang có những diễn biến vô cùng khó đoán. Mới đây, Chelsea đã bất ngờ bị hủy diệt đến 3 bàn không gỡ khi làm khách trên sân của Sheffield United, và họ hoàn toàn có thể rơi xuống vị trí thứ 5 nếu Leicester City và Manchester United cùng có được 3 điểm ở hai trận đấu sắp tới.

Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích trên bảng xếp hạng, trận thua vừa rồi còn mang đến cho Chelsea một nguy cơ tiềm tàng khác trên TTCN. Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge có thể sẽ đánh mất luôn mục tiêu hàng đầu của mình - Kai Havertz sau kết quả bất lợi trước Sheffield.

Chelsea could miss out havertz after sheffield loss - Bóng Đá

 Havertz muốn chơi bóng đỉnh cao.

Tờ Bild cho hay, việc Chelsea có tham dự Champions League mùa sau hay không sẽ mang lại tác động lớn đến công cuộc chiêu mộ Havertz. Bởi khao khát chơi bóng tại giải đấu danh giá nhất châu Âu được cho lí do mà tiền vệ người Đức muốn rời khỏi rời Bayer Leverkusen - CLB đã đánh mất tấm vé tham dự Cúp C1 sau khi kết thúc mùa giải với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Bundesliga

Và tất nhiên, một khi điều tương tự diễn ra với Chelsea, Havertz sẽ phải cân nhắc lại việc chuyển đến Stamford Bridge. Cần biết, vị trí thứ 5 chưa thể đảm bảo cho The Blues góp mặt tại Champions League mùa sau, bởi lệnh cấm tham dự Cúp châu Âu mà Manchester City đang đối mặt vẫn có khả năng bị gỡ bỏ, phụ thuộc vào quyết định chính thức của Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).

Xem Lampard phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 18:09 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục