Thua sát nút Chelsea, Mourinho săn "sát thủ" của Tottenham

08:58 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Chelsea ở trận chung kết cúp FA, HLV Jose Mourinho đang rất muốn cải tổ hàng công của MU thông qua yêu cầu chiêu mộ một cái tên cực khủng.

Ở trận đấu cuối cùng của cúp FA diễn ra vào cuối tuần qua, các cầu thủ Man Utd đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược và không tạo nên những sóng gió đủ lớn trước khung gỗ của Thibaut Courtois. Từ Marcus Rashford đến Romelu Lukaku, 2 trung phong của Quỷ Đỏ, đều không mang đến bất kỳ sự nguy hiểm đáng kể nào.

Mất cúp FA, Mourinho yêu cầu nâng cấp hàng công với cái tên cực khủng - Bóng Đá

 Rashford thi đấu khá mờ nhạt ở trận chung kết cúp FA với Chelsea.

Thất bại sát nút 0-1 khi hàng công đã quá "cùn", HLV Jose Mourinho đã không giấu được sự thất vọng và mong muốn có một sự thay đổi mang tính bước ngoặt về mặt nhân sự. Mới đây, theo thông tin của Diario Gol (Tây Ban Nha), vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa gửi yêu cầu đến BLĐ đội chủ sân Old Trafford tức tốc mua ngay tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Đây có thể xem là một sự quyết tâm của cựu thuyền trưởng Real Madrid trong nỗ lực tái thiết và giúp hàng công của Nửa đỏ thành Manchester thêm sắc xảo, hiệu quả.

Mất cúp FA, Mourinho yêu cầu nâng cấp hàng công với cái tên cực khủng - Bóng Đá

 Harry Kane đã được Jose Mourinho để mắt đến.

Về đẳng cấp, sẽ không có gì đáng bàn cãi khi trong những mùa giải gần đây, tiền đạo số 10 của Gà trống luôn nằm trong top những cây săn bàn hàng đầu ở Ngoại hạng Anh. Và ở mùa giải vừa qua, anh đã ghi tổng cộng 41 bàn thắng cho đội bóng thành London ở mọi đấu trường.

Mức phí mà Man Utd có thể chi trả cho thương vụ này lên đến khoảng 120 triệu bảng. Thế nhưng để chắc chắn có được sự phục vụ của tuyển thủ người Anh, MU sẽ phải dốc hầu bao và bỏ ra số tiền cao hơn thế khi mà Tottenham Hotspur sẽ cố gắng làm mọi cách để giữ chân được một trong những trụ cột của mình.

Đăng Huy | 08:30 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục