Thống kê: Fabinho đang là chìa khóa của Liverpool

10:51 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnNhững con số thống kê đang cho thấy tầm ảnh hưởng của Fabinho với Liverpool đang ngày một lớn và quan trọng hơn.

Fabinho chuyển tới Liverpool vào đầu mùa giải năm nay với mức giá lên tới 40 triệu bảng. Tuy nhiên việc thích nghi khá chậm với phong cách thi đấu của Klopp, cũng như môi trường bóng đá tại Anh, tiền vệ người Brazil đã 'mất tích' hoàn toàn trong giai đoạn đầu của mùa giải.

Thống kê: Fabinho đang là chìa khóa của Liverpool - Bóng Đá

 Fabinho đang dần chứng minh được giá trị của mình.

Tuy nhiên trong 2 tháng trở lại đây, khi Fabinho đã được tin dùng nhiều hơn, thì cựu ngôi sao của Monaco cũng đã bắt đầu thể hiện được những giá trị của mình.

Theo thống kê, trung bình cứ mỗi 90 phút, Fabinho lại có được 3 cú tắc bóng và 1.3 tình huống can thiệp thành công. Chính khả năng đánh chặn tuyệt vời của Fabinho đã giúp Liverpool giành lại được rất nhiều khả năng kiểm soát bóng ở tuyến giữa.

Sự chắc chắn và hiệu quả của Fabinho cũng đã giúp cho những đồng đội bóng thể yên tâm hơn trong việc tập trung tấn công và gia tăng sức ép lên phía khung thành của đối thủ.

Theo Liverpool Echo nhận định, The Kop đang sở hữu một Claude Makelele trong đội hình, hoặc chí ít cũng như những người cũ như Javier Mascherano hay Dietmar Hamann trước đây.

Video tài năng của Fabinho:

Kỳ Anh | 10:10 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục