Thống kê chỉ ra Griezmann đang có phong độ tệ chưa từng có

15:12 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann dường như chỉ còn là một cái xác không hồn tại Atletico Madrid, và bằng chứng mới nhất chính là màn trình diễn trong trận Derby thành Madrid vừa qua.

 Cụ thể trong trận đấu này, Griezmann gần như đã mất tích hoàn toàn trên hàng công của Atletico. Theo thống kê, Griezmann đã không chỉ không thực hiện được một cú sút nào trong cả trận, mà anh cũng chẳng có được tình huống đi bóng hay pha tranh chấp thành công nào.

 - Bóng Đá

 Antoine Griezmann đang có phong độ tệ nhất từ khi chuyển tới Atletico.

Đương nhiên điều quan trọng nhất đối với một tiền đạo là bàn thắng thì Griezmann cũng chẳng có. Như vậy đã 723 phút liên tiếp trên tất cả mặt trận, ngôi sao người Pháp đã chẳng thể mang về bất cứ một bàn thắng nào cho Atleticio.

Đây thật sự là một hồi chuông rất đáng báo động đối với lãnh đạo của Atletico, vì Griezmann chưa từng trải qua khoảng thời gian 'tệ hại' kéo dài như thế kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2017.

Liệu đã phải chăng Griezmann đã không còn chút tha thiết nào trong việc cống hiến cho Atletico? Với tình trạng hiện nay, hoàn toàn có khả năng Griezmann sẽ chuyển tới khoác áo một đội bóng mới như PSG, Barcelona hay Man Utd trong tháng Giêng tới.

Video tài năng của Antoine Griezmann

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:30 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục