Thi đấu bạc nhược, bom xịt của Real vẫn lọt vào tầm ngắm của 3 CLB

12:02 Thứ hai 27/07/2020

TinTheThao.com.vnNỗi thất vọng của đội chủ sân Santiago Bernabeu đang được 3 CLB tên tuổi để mắt tới.

Sau những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Eintracht Frankfurt, Luka Jovic đã được thượng tầng Real Madrid bỏ ra khoản tiền lên đến 60 triệu euro để chiêu mộ. Rõ ràng, niềm tin của Los Blancos là rất lớn nên họ mới không ngần ngại chi ra số tiền này, thế nhưng niềm tin đó bây giờ đang không được đáp lại.

Mùa giải năm nay, dù đã rất nhiều lần được HLV Zidane ưu ái xếp ở vị trí sở trường, song tiền đạo 23 tuổi vẫn không thể làm sống dậy hình ảnh mà anh đã từng thể hiện tại Đức. Sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh chỉ lập công vỏn vẹn 2 lần mà thôi.

Thi đấu bạc nhược, bom xịt của Real vẫn lọt vào tầm ngắm của 3 CLB - Bóng Đá

Jovic đã có một mùa giải thảm họa.

Luka Jovic có thể xem là một trong những bản hợp đồng thất vọng nhất La Liga mùa giải năm nay. Và theo Diario AS, bất chấp phong độ tệ hại mùa giải vừa rồi, Jovic vẫn được những đội bóng tên tuổi để mắt tới, cụ thể đó là Napoli, AC Milan và AS Monaco. Được biết, đại diện Fali Ramadan của cầu thủ này đã có buổi gặp với đại diện của cả AC Milan lẫn Napoli trong tuần vừa qua. 

Về phía Real, dù rất thất vọng thế nhưng hiện tại BLĐ Los Blancos đang không có ý muốn bán anh đi ngay hè này, thay vào đó có thể sẽ là một thương vụ cho mượn để giúp Jovic tìm lại bản ngã của mình.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Minh Trí | 11:32 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục