Thêm đại diện Premier League nhắm chiêu mộ ''sao thất sủng'' Juventus

18:00 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ đã không còn được trọng dụng ở Juventus đang nhận được sự quan tâm không nhỏ từ Premier League.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 trôi qua, dù tiền đạo Mario Mandzukic cuối cùng đã ở lại Juventus, những tin đồn về sự ra đi của anh vẫn chưa bao giờ dừng lại. Mới nhất, một tin tức không thể khiến Bà đầm Già hài lòng đã xuất hiện, khi CLB Al-Rayyan của Qatar đã dừng việc đàm phán chiêu mộ chân sút người Croatia, đồng nghĩa với việc Mandzukic sẽ ở lại Allianz Arena ít nhất là đến tháng 01/2020. 

Báo giới Ý đang rất chắc chắn rằng cầu thủ 33 tuổi sẽ ra đi vào tháng Giêng, và các bến đỗ tiềm năng của cựu tiền đạo Bayern Munich cũng đã dần được xác nhận. Mới nhất, Tuttomercato đưa nguồn tin từ nhà báo của họ, Niccolo Ceccarini cho hay West Ham là một trong những CLB có thể chiêu mộ Mario Mandzukic.

West Ham have ‘made intentions clear’ – Keen to get impressive signing in January window - Bóng Đá

West Ham United muốn chiêu mộ Mario Mandzukic.

Ceccarini quả quyết rằng Mandzukic sẽ chuyển đi chỉ trong một vài tháng tới, và Premier League được cho là mối quan tâm lớn nhất của anh trong giai đoạn này. Sự hứng thú của West Ham được cho là ‘’chắc chắn’’, vì The Hammers đã ‘’làm rõ các ý định của mình’’. Tuy nhiên, Tuttomercato cũng chưa đưa ra được chi tiết nào khác như mức phí chuyển nhượng hay tiền lương dự kiến.

Tất nhiên, giành được một chân sút với chất lượng đã được khẳng định như Mandzukic sẽ là nhiệm vụ không đơn giản với đội bóng của HLV Manuel Pellegrini. Manchester United cũng được cho là đang rất quan tâm đến cầu thủ của Juventus.

Nhìn lại sự tương đồng giữa các pha làm bàn của Mario Mandzukic và Zinedine Zidane vào lưới Fiorentina:

Ngọc Bách | 16:00 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục