Thầy Park lên tiếng về tấm HCV SEA Games 30

11:18 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt cả ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, ông khẳng định sẽ không bỏ cuộc trước áp lực lớn.

Lý giải cho quyết định của dẫn dắt cùng lúc 2 đội tuyển của mình, HLV Park Hang-seo tiết lộ ông cần có 5 tuần chuẩn bị cho SEA Games 2019 đang tới gần, giải đấu mà ông tuyên bố mục tiêu của mình và U23 Việt Nam đầy tự tin.

Thầy Park lên tiếng về tấm HCV SEA Games - Bóng Đá

 Báo châu Á nói về mục tiêu của thầy Park cùng ĐT Việt Nam tại SEA games 30.

Báo Fox Sports Asian dẫn lời HLV người Hàn Quốc:

"Tôi đã nói với họ cho tôi thời gian chuẩn bị 5 tuần, tôi sẽ cố gắng có được tấm HCV SEA Games. Ở giải U23 châu Á năm ngoái, tôi cũng chỉ có 5 tuần chuẩn bị trước khi giải đấu bắt đầu. Lúc này, khi yêu cầu được đáp ứng, tôi sẽ dẫn dắt cả 2 đội bóng.

Tất nhiên áp lực với tôi là rất lớn, tôi vừa trải qua 4 giải đấu lớn và không một giải nào là dễ dàng cả. Tất cả đều rất khó khăn, nhưng tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình để hoàn thành mục tiêu đặt ra. Tôi không phải là người dễ dàng bỏ cuộc dưới những áp lực lớn."

HLV trưởng ĐT Việt Nam đã dẫn dắt U23 Việt Nam đến trận chung kết U23 châu Á năm trước và vô địch AFF Cup cùng ĐTQG trong thời gian này. Khi nhận được lời đề nghị từ các đội tuyển khác, thầy Park đáp: "Tôi sẽ không trả lời câu hỏi đó. Tôi thực sự yêu ĐT Việt Nam."

Những chú Rồng Vàng bắt đầu vòng loại U23 châu Á với trận đấu cùng Brunei vào ngày 22/03 và đội hình chính thức sẽ được công bố vào ngày 20/03. Thái Lan và Indonesia là 2 đối thủ còn lại của Việt Nam trong bảng đấu này.

Triệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục