Thay Ibrahimovic, AC Milan muốn chiêu mộ “hung thần” của ĐT Việt Nam

11:02 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnVới những gì đang xảy ra, không loại trừ khả năng tiền đạo người Iran sẽ cập bến San Siro trong thời gian sắp tới.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Mặc dù đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng trong 3 năm qua nhưng AC Milan vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League. Vậy nên, ban lãnh đạo Rossoneri đã quyết định thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

Cụ thể, Ralf Rangnick sẽ trở thành HLV kiêm Giám đốc kỹ thuật của AC Milan. Vị chiến lược gia người Đức nổi tiếng với khả năng phát hiện và đào tạo cầu thủ trẻ. Trong mùa hè sắp tới, những “lão tướng” như Simon Kjaer, Lucas Biglia, Giacomo Bonaventura sẽ phải ra đi. Trên hàng công, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis dự kiến sẽ không gia hạn với Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ đang tạo nên hiệu ứng tích cực tại San Siro nhưng đã gần bước sang tuổi 39 và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

AC Milan muốn chiêu mộ Sardar Azmoun - Bóng Đá

 Sardar Azmoun trong màu áo Zenit Saint Petersburg.

Ngay từ lúc này, ban lãnh đạo AC Milan đã tìm kiếm những cái tên để thay thế. Theo nhà báo Fabrizio Romano, 1 trong số những gương mặt sẽ cập bến San Siro chính là Sardar Azmoun. Tiền đạo người Iran không hề xa lạ với các CĐV của đội tuyển Việt Nam bởi anh từng lập cú đúp vào lưới Đặng Văn Lâm ở ASIAD Cup 2019. Hiện tại, anh đang có ý định rời nước Nga sau 8 năm chơi bóng tại đây.

Tuy nhiên, AC Milan sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này. Tại miền nam Italia, Napoli dự kiến sẽ bỏ ra 30 triệu euro để chiêu mộ Sarda Azmoun. Ngoài ra, Zenit Saint Petersburg cũng khẳng định sẽ giữ chân chàng trai 25 tuổi để phục vụ cho kế hoạch dài hạn.

Faro | 10:25 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục