“Thật sai lầm khi nghĩ rằng 1 đội bóng chỉ có 11 người”

13:15 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững gì Inter Milan đã làm trên thị trường chuyển nhượng đang được các chuyên gia bóng đá đánh giá rất cao.

Nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua Scudetto, Inter Milan đang rất nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng. Cách đây ít ngày, Ashley Young đã cập bến Giuseppe Meazza. Sự xuất hiện của tiền vệ người Anh được kì vọng sẽ giúp Nerazzurri gia cố hành lang cánh trái trong bối cảnh Kwadwo Asamoah đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Theo truyền thông Italia, Victor Moses, Christian Eriksen và Olivier Giroud đang trên đường đến Inter Milan. Tất cả đều là những gương mặt chất lượng và điều đó cho thấy tham vọng của Nerazzurri.

Mario Sconcerti nói về Young, Giroud, Eriksen, Moses - Bóng Đá

 Inter Milan đã có Ashley Young và vẫn đang cố gắng để chiêu mộ Olivier Giroud.

Các chuyên gia bóng đá đã đánh giá rất cao về công tác chuyển nhượng của Inter Milan. Mới đây, trong chương trình “100 phút”, nhà báo Mario Sconcerti đã khen ngợi những gì Nerazzurri đang làm, đồng thời đưa ra lời nhận xét về những cái tên đã và sẽ cập bến Giuseppe Meazza. Ông cho biết:

“Moses luôn để lại ấn tượng tốt đối với tôi. Tầm ảnh hưởng của cậu ấy có thể bao trùm cả đội bóng. Thế nhưng trong 5 năm qua, cậu ấy chỉ chơi tốt khi được làm việc với Conte. Moses chắc chắn sẽ mang đến điều gì đó.

Young là 1 cầu thủ luôn cống hiến hết mình. Eriksen chắc chắn sẽ làm tốt nhất cho đội bóng. Hãy nhìn xem, chúng ta đã phạm sai lầm khi nghĩ rằng 1 đội bóng chỉ có 11 người. Bạn phải có 15–16 cầu thủ, đó là điều sẽ mang lại chất lượng cho đội bóng, giống như băng ghế dự bị của Juventus ở hiện tại.”

(*) Bàn thắng của Olivier Giroud vào lưới đội tuyển Việt Nam:

Faro | 12:45 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục