Thành tích trong 9 tháng của Lingard bằng...23 phút của De Bruyne

15:55 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnPhong độ của hai tiền vệ thành Manchester hiện tại trái ngược nhau hoàn toàn.

Từng được xem là một trong những "sao mai" tiềm năng nhất nước Anh, nhưng Jesse Lingard vẫn đang là một "tài năng trẻ" khi anh chưa thể phát huy hết mọi phẩm chất của mình. Từ chỗ được người hâm mộ Manchester United kì vọng và yêu mến, cầu thủ 26 tuổi gần đây luôn là tâm điểm của mọi sự chỉ trích do phong độ tệ hại của mình.

Trái ngược hoàn toàn với Lingard, dù phải vắng mặt phần lớn mùa giải trước nhưng từ khi trở lại thi đấu, Kevin De Bruyne vẫn tiếp tục bùng nổ ở cả Manchester City lẫn Đội tuyển Bỉ. Trong chiến thắng 4-0 trước Scotland mới đây, tiền vệ này đã đóng góp một bàn thắng cùng "hat-trick kiến tạo" cho đoàn quân của HLV Roberto Martinez.

De Bruyne làm trong 1 trận bằn Lingard 9 tháng - Bóng Đá

 Lingard có thấy "hổ thẹn"?

Đáng chú ý, 3 đường kiến tạo của De Bruyne diễn ra chỉ trong vòng 23 phút (từ phút thứ 9-32), một thành tích vô cùng ấn tượng. Dĩ nhiên đẳng cấp của anh là không cần phải bàn cãi, nhưng đối với người hâm mộ Man United, con số này càng khiến họ "chạnh lòng" khi nhìn lại màn trình diễn của Lingard.

Từ tháng 1 cho đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Anh chỉ đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford vỏn vẹn 3 đường chuyền giúp đồng đội ghi bàn. Nói cách khác, những gì De Bruyne làm được tại đội tuyển Bỉ trong 23 phút, bằng với thành tích của Lingard ở Man United trong 9 tháng.

Huỳnh Phong | 14:20 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục