Thành Milano đại chiến vì Yaya Toure

09:57 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo truyền thong tại Italia, Yaya Toure hiện đang nhận được sự quan tâm của cả 2 đội bóng thành Milano là AC Milan và Inter Milan.

Yaya Toure năm nay đã 33 tuổi, và hiện cũng đã không còn được ra sân quá nhiều trong màu áo của Man City mùa giải năm nay. Được biết một trong những lý do khiến tiền vệ người Bờ Biển Ngà không còn được trọng dụng tại Etihad đó cũng một phần là vì những hiềm khích cùng HLV Pep Guardiola.

Thành Milano đại chiến vì Yaya Toure - Bóng Đá

 

Theo truyền thông tại Anh, Yaya Toure lúc này cũng đã nằm trong 'danh sách đen' của Pep, và có khả năng rất lớn là sẽ phải rời khỏi Etihad vào cuối mùa giải năm nay.

Mặc dù đã có phần lớn tuổi, nhưng cựu ngôi sao của Barcelona vẫn được nhiều đội bóng khác quan tâm nhờ kinh nghiệm và đẳng cấp của mình. Đặc biệt, theo truyền thông tại Italia, AC Milan và Inter Milan cũng rất sẵn lòng đưa ra những lời đề nghị rất hấp dẫn để lôi kéo Yaya Toure về Serie A thi đấu.

Ngoài nước Ý, còn có một nơi khác sẵn sàng giúp Yaya Toure có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang trong những năm tháng cuối của sự nghiệp và đó chính là các đội bóng tại Trung Quốc. Với sự bạo chi đã và đang có, nếu các đội bóng tại Chinese Super League biến Yaya Toure trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới trong tương lai thì cũng chẳng là gì quá bất ngờ.

Video tài năng của Yaya Toure

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:30 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục